M.U ve vãn Ibrahimovic, PSG thương lượng với Mourinho

17/05/2016 11:50 GMT+7

Manchester United (M.U) quyết định chi khủng để chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo sắp rời PSG. Trong khi đội chủ sân 'Công viên của các Hoàng tử' thì đang lên kế hoạch hẫng tay trên của 'Quỷ đỏ' khi thương lượng với Jose Mourinho.

Manchester United (M.U) quyết định chi khủng để chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo sắp rời PSG. Trong khi đội chủ sân 'Công viên của các Hoàng tử' thì đang lên kế hoạch hẫng tay trên của 'Quỷ đỏ' khi thương lượng với Jose Mourinho.

Ibrahimovic lọt vào tầm ngắm của M.U ngay khi vừa hết hợp đồng với PSG - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã gửi lời đề nghị hợp đồng 1 năm với Ibrahimovic ngay sau khi anh thi đấu trận cuối cùng cho PSG tại Ligue 1 mùa 2015-2016. Cụ thể, tiền đạo Thụy Điển sẽ nhận lương 15 triệu euro/mùa nếu đồng ý đến chơi cho M.U. Hiện tại, chưa có đội bóng nào trả mức lương cao ngất ngưởng như trên cho tiền đạo 34 tuổi.
Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa thể khiến Ibrahimovic chịu gật đầu. Cầu thủ người Thụy Điển chỉ đồng ý đến Old Trafford khi biết nhà cầm quân tiếp theo là ai. Vì thế, ban lãnh đạo M.U buộc phải chọn lựa giữa việc giữ ghế cho Louis van Gaal hoặc bỏ qua những cơ hội khác.
Mới nhất, thủ thành David De Gea cũng đánh tiếng về việc sẽ rời khỏi M.U nếu HLV Van Gaal vẫn còn tiếp tục tại vị ở mùa tới. Áp lực còn đổ dồn lên ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” khi ứng cử viên số 1 sẽ thay thế HLV người Hà Lan là Jose Mourinho đã có cuộc thương lượng kín với PSG.
Mourinho đang rất hứng thú với công việc ở PSG - Ảnh: AFP
Đội chủ sân “Công viên của các Hoàng tử” được cho là đang không hài lòng với HLV Laurent Blanc vì ông không thể đưa PSG vượt qua ngưỡng tứ kết Champions League. Trong khi đó, Mourinho lại rất giàu kinh nghiệm ở giải đấu này.
“Người đặc biệt” cũng bị PSG thu hút vì nếu làm việc tại Pháp, Mourinho sẽ được cấp ngân sách khủng để thỏa sức mua sắm và biến PSG thành thế lực mạnh ở châu Âu. Lại thêm, ông từng quản lý những câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu nhưng vẫn chưa có một công việc nào tại Pháp. Do đó, “Người đặt biệt” tỏ ra rất hào hứng.
Van Gaal có nguy cơ lớn sẽ mất việc trước khi hết hạn hợp đồng với M.U - Ảnh: AFP
Áp lực từ Ibrahimovic, De Gea và Mourinho rõ ràng khiến ban lãnh đạo M.U không thể làm ngơ. Ngay chính ông thầy người Hà Lan cũng không còn lý do để có thể tự tin về tương lai của mình tại Old Trafford.
Với việc “Quỷ đỏ” không thể kết thúc mùa giải Premier League ở vị trí top 4 và không có suất dự Champions League, người hâm mộ hiện đang rất cay cú khi Van Gaal vẫn còn tại vị. Do vậy, chiếc ghế của nhà cầm quân 64 tuổi đang lung lay dữ dội trước làn sóng phản đối từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.