M.U vô địch, Evra chọc tức Suarez

23/04/2013 10:34 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Patrice Evra vừa có hành động chế nhạo "kẻ thù cũ" Luis Suarez trong khi cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch thứ 20 của Manchester United (M.U).

(TNO) Hậu vệ Patrice Evra vừa có hành động chế nhạo "kẻ thù cũ" Luis Suarez trong khi cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch thứ 20 của Manchester United (M.U).

>> HLV Ferguson sợ M.U tự mãn
>> Van Persie tỏa sáng, M.U nhẹ nhàng giành 3 điểm
>> Fan M.U gọi cảnh sát tố giác “tội ác” của trọng tài

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, M.U đã giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa để lần thứ 20 vô địch giải đấu cao nhất nước Anh. Không cần nói thì cũng biết ban huấn luyện, cầu thủ và cổ động viên M.U vui như thế nào. Bởi ở mùa giải trước, "Quỷ đỏ" đã bị Man City giành mất chức vô địch trong trận đấu cuối cùng.


Evra nhặt cánh tay giả mà cổ động viên ném xuống sân, sau đó nhái hành động "cẩu xực" của Suarez - Ảnh: Sky Sports


Ryan Giggs (phải) và Shinji Kagawa (giữa) tỏ ra thích thú với hành động của Evra - Ảnh: Sport Mail

Cùng chung niềm vui với đội nhà, hậu vệ Evra cũng ăn mừng. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp cũng không quên chọc tức "kẻ thù" cũ là Luis Suarez.

Số là trong lúc ăn mừng trên sân Evra đã nhìn thấy một cánh tay giả do cổ động viên ném xuống. Thế là cầu thủ này đã nhặt cánh tay giả lên và nhái lại hành động "cẩu xực" mà Suarez đã thực hiện đối với Branislav Ivanovic.

Sport Mail bình luận rằng hành động mà Evra thực hiện chắc chắn sẽ khiến Suarez tức tối. Bởi tiền đạo người Uruguay đang đối mặt với những án phạt nặng khi cắn vào tay Ivanovic trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool hôm 21.4 vừa qua.


Evra (trước) và Suarez có mối "thâm thù" - Ảnh: Sport Mail

Evra và Suarez vốn là những cầu thủ chẳng ưa gì nhau. Chân sút của Liverpool đã phải chịu án treo giò 8 trận sau khi bị kết tội phân biệt chủng tộc với Evra trong trận đấu diễn ra ở sân Anfield vào tháng 10.2011.

Sau đó, cả hai cầu thủ này đã không bắt tay nhau trong trận lượt về diễn ra tại sân Old Trafford hồi năm ngoái. Ở trận đó, M.U giành chiến thắng 2-1 và Evra đã chọc tức Suarez khi ăn mừng ngay trước mặt anh này.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.