M.U vượt mốc 1 triệu fan trên Twitter

20/09/2013 16:06 GMT+7

(TNO) Một thống kê mới đây cho thấy lượng người theo dõi câu lạc bộ Manchester United (M.U) trên mạng xã hội Twitter đang tăng vọt chóng mặt chỉ sau 71 ngày xuất hiện.

(TNO) Một thống kê mới đây cho thấy lượng người theo dõi câu lạc bộ Manchester United (M.U) trên mạng xã hội Twitter đang tăng vọt chóng mặt chỉ sau 71 ngày xuất hiện.

>> Aguero mượn Usain Bolt để nói xấu M.U
>> Rooney sút phạt đẳng cấp, M.U thắng dễ Crystal Palace
>> Chuyển nhượng: Arsenal lập kỷ lục với Ozil, M.U có Fellaini

M.U vượt mốc 1 triệu fan trên Twitter
Tài khoản Twitter của M.U phát triển rất nhanh - Ảnh: chụp màn hình

Dù mới “gia nhập” cộng đồng Twitter hè qua nhưng M.U nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cổ động viên. Theo trang Manchester Evening News, lượng người đặt theo dõi nhà đương kim vô địch Premier League tính đến thời điểm chỉ còn vài ngày sẽ diễn ra trận derby thành Manchester đã chạm mốc 1 triệu người theo dõi.

Vừa qua, phía M.U đã viết một thông điệp gửi lời cám ơn đến các cổ động viên của họ nhân sự kiện đội bóng chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Twitter.

Được biết, M.U phải đợi đến lúc HLV Alex Ferguson giải nghệ cuối mùa giải trước mới “dám” tham gia Twitter. Đó là bởi chiến lược gia người Scotland từng cho rằng việc này chỉ “phí thời gian” và chẳng đem đến lợi ích gì.

Theo Manchester Evening News, sự ra đời tài khoản của M.U trên Twitter ban đầu được cho rằng sẽ tạo ra một sự tương tác giữa các cổ động viên và đội bóng, đồng thời cũng là nơi để người hâm mộ ủng hộ vị HLV mới David Moyes. Tuy nhiên, thành quả M.U có được cho đến lúc này đang vượt ngoài mong đợi.

Hiện M.U có hơn 1 triệu người theo dõi trên Twitter. Con số này dù khá ấn tượng cho một tài khoản mới “ra đời”, song vẫn còn kém kình địch Man City, đội bóng có tài khoản thu hút 1.191.651 người theo dõi. Tuy nhiên, M.U chắc chắn sẽ không mất bao lâu để vượt qua gã hàng xóm bởi Twitter của Man City đã xuất hiện từ năm 2009.

Hiện tại, Barcelona và Real Madrid là những câu lạc bộ có lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay. Trong khi Barca có 10 triệu người theo dõi, thì con số này bên phía Real cũng là 8,8 triệu.

Tại Premier League, Arsenal là đội có lượng người theo dõi cao nhất trên Twitter với 2,8 triệu người hâm mộ, trên cả Chelsea và Liverpool.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.