M.U - Watford: Tin vui từ nhân sự

02/03/2016 09:06 GMT+7

Louis van Gaal sẽ có cơn đau đầu nhẹ nhàng khi có vài cầu thủ trụ cột của Manchester United (M.U) quay trở lại sân đấu. Quyết định dùng ai, loại ai sẽ là không mấy dễ dàng đối với HLV người Hà Lan.

Louis van Gaal sẽ có cơn đau đầu nhẹ nhàng khi có vài cầu thủ trụ cột của Manchester United (M.U) quay trở lại sân đấu. Quyết định dùng ai, loại ai sẽ là không mấy dễ dàng đối với HLV người Hà Lan.

Martial đã có thể trở lại sân đấu sau thời gian vắng mặt vì chấn thương
Tiền đạo Anthony Martial đã khỏe mạnh và có thể tái xuất trong trận gặp Watford vào lúc 3 giờ ngày 3.3 (giờ VN) tại vòng 28 giải Premier League. Điều này đồng nghĩa, hàng công của M.U sẽ chắc chắn hơn nhờ sự bình tĩnh của cầu thủ người Pháp.
Tuy nhiên, Memphis Depay, Jesse Lingard, Marcus Rashford đều đang chơi rất hay và ăn ý. Việc Martial xuất hiện có thể làm tạo sự bối rối trong đội hình. Hơn nữa, việc dùng ai, loại ai ở vị trí như thế nào buộc Van Gaal phải suy tính thận trọng nếu không muốn bị mắc sai lầm.
Hậu vệ Marcos Rojo cũng không chấn thương nặng như dự kiến. Cầu thủ người Argentina phải rời sân với những bước khập khiễng vào phút 55 ở trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên, thông tin vừa xác nhận, hậu vệ chỉ phải nghỉ ít ngày. Anh cũng đã ra sân tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận cầu trên sân Old Trafford.
M.U không thể chủ quan trong trận cầu gặp Watford 
Van Gaal có thể vui mừng khi hai hành lang cánh của M.U sẽ chắc chắn hơn. Ở hành lang phía đối diện, Guillermo Varela đang chơi như lên đồng. Nếu phong độ được giữ nguyên như trong trận gặp Arsenal thì một chiến thắng trước Watford là không mấy khó khăn.
Trong 7 lần đối đầu gần nhất, M.U giành chiến thắng áp đảo. Nhưng đội khách đang có phong độ khá tốt buộc “Quỷ đỏ” phải dè chừng. Watford vừa giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool, cầm hòa ĐKVĐ Chelsea 2-2.
Với 37 điểm có được sau 27 vòng, Watford đã lập nên kỉ lục của chính họ trong những lần được tham dự giải đấu cao nhất nước Anh. Đội khách gần như đã hoàn thành mục tiêu để chắc chắn có được tấm vé trụ lại Premier League vào mùa sau. Do đó, thầy trò Quique Sanchez Flores sẽ không bung hết sức trong chuyến làm khách vào rạng sáng mai. Điều này càng tạo cơ hội tốt cho một M.U đang khao khát chiến thắng để giành đường vào top 4.
"Quỷ đỏ" đang khát khao trở lại top 4
Nhưng, M.U lại hay nhận thất bại trước những trận đấu như thế này. Chiến thắng liên tục 3 trận và gần nhất là Arsenal, người hâm mộ và cầu thủ đang ngất ngây không khác gì đã giành chức vô địch. Chính tâm lý hưng phấn quá đà nhiều lần khiến “Quỷ đỏ” rơi xuống từ chín tầng mây.
Đội hình của Van Gaal còn quá trẻ để có thể kiềm chế cảm xúc. BLV nổi tiếng của đài BBC là Mark Lawrenson mạnh dạn nhận định một trận thua trên sân nhà của “Quỷ đỏ”. Do đó, muốn chiến thắng, các cầu thủ M.U buộc phải có khoảng lặng cần thiết bởi đoạn đường vào top 4 vẫn còn là rất xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.