'Mua Ronaldo sẽ làm nội bộ Bayern Munich rối bời'

05/07/2017 14:34 GMT+7

Cựu HLV Bayern Munich Ottmar Hitzfeld cảnh báo đội bóng xứ Bavaria rằng việc mua Cristiano Ronaldo có thể sẽ phá vỡ sự ổn định ở đội chủ sân Allianz Arena.

Tương lai của Ronaldo hiện vẫn là một dấu hỏi khi tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa trở lại Real Madrid sau khi cùng đội tuyển thi đấu ở Confederations Cup 2017. Ronaldo được cho là muốn ra đi sau khi bị cơ quan thuế Tây Ban Nha tố cáo có hành vi trốn thuế.
Trong số các đội bóng giàu có tại châu Âu, Bayern Munich cũng được đồn đoán là muốn có Ronaldo trong đội hình. Tuy nhiên, mới đây cựu HLV của đội bóng này là ông Hitzfeld đã lên tiếng cảnh báo rằng việc chiêu mộ CR7 sẽ mang lại những vấn đề cho "Hùm xám".

tin liên quan

Ronaldo 'gây bão' khi khoe hình cặp song sinh
Ngay sau khi Cristiano Ronaldo đăng tấm hình ông cặp song sinh Mateo và Eva lên Instagram, lượt 'like' cho bức ảnh này nhanh chóng tăng vọt lên con số 5,4 triệu.
"Khi đọc những thông tin về việc Bayern Munich muốn mua Ronaldo, tôi đã mỉm cười. Tôi cười vì đây là điều khó xảy ra. Với người hâm mộ thì việc có Ronaldo trong đội hình giống như việc nhận được quà Giáng sinh nhưng điều đó cũng sẽ gây rắc rối.
Ronaldo sẽ phá vỡ cấu trúc lương của Bayern Munich và đội bóng sẽ gặp vấn đề với các cầu thủ khác. Khi đó, đội ngũ người đại diện sẽ căn cứ vào lương của Ronaldo để đưa ra yêu sách cho thân chủ của họ. Tôi nghĩ rằng chủ tịch Uli Hoeness sẽ không mạo hiểm như vậy", ông Hitzfeld nói trên trang t-online.
Sanchez chưa chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal AFP
Bên cạnh Ronaldo, Bayern Munich còn được cho là đang theo đuổi Alexis Sanchez của Arsenal. Tiền đạo người Chile chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn hợp đồng nhưng vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới.
Nói về trường hợp của Sanchez, ông Hitzfeld cũng không tin rằng Bayern Munich sẽ mua ngôi sao người Chile.
"Bạn có thể làm nhiều điều để tăng sức mạnh cho hàng công Bayern Munich. Đừng quên rằng hiện tại đội bóng đang có những cầu thủ xuất sắc như Arjen Robben, Franck Ribery, Thomas Muller, Thiago và Robert Lewandowski. Nếu muốn mua Sanchez, ban lãnh đạo sẽ phải vay tiền ngân hàng và họ chắc chắn sẽ cân nhắc rất kỹ", ông Hitzfeld nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.