Mục tiêu của Leicester chỉ là trụ hạng

08/08/2016 08:05 GMT+7

Sau khi thất bại liên tiếp 3 trận, HLV của nhà vô địch Premier League, Claudio Ranieri trải lòng về mục tiêu mùa tới của Leicester.

40 điểm là mốc mà HLV Ranieri đưa ra cho Leicester trong mùa giải tới. “40 điểm. Đừng cười. Tôi khởi động lại tất cả cùng triết lý khiêm tốn là trên hết”, “Gã thợ hàn” phát biểu sau trận thua 1-2 trước Manchester United ở trận tranh Siêu Cúp Anh. “Những gì chúng tôi đã từng đạt được là rất tuyệt vời. Nhưng bây giờ là 40 điểm”, Goal đăng lời chia sẻ của Ranieri.
Vốn dĩ, nhà cầm quân người Ý đã từng chia sẻ về mục tiêu mùa tới của Leicester. Ranieri cho rằng, “Bầy cáo” rất khó bảo vệ chức vô địch, hoặc không muốn nói là còn khó hơn lên trời. Thậm chí, trụ hạng là điều mà HLV 64 tuổi đang nghĩ tới và 40 điểm là cột mốc được đề ra.
Có nguyên nhân để Ranieri phát biểu điều này. Thứ nhất, ông thầy người Ý là HLV rất khiêm tốn. Thứ 2, Leicester có quá nhiều bất lợi ở mùa này bởi chức vô địch mùa trước ví như lịch thi đấu dày đặc thay vì chỉ chơi tại Premier League. Thứ 3, “Bầy cáo” bị đối thủ rút ruột nhân tài, trong khi những bản hợp đồng mới chưa hoàn toàn hòa nhập.
Ranieri mong muốn đội bóng có thể trụ hạng ở mùa giải tới Reuters
Ngay ở giai đoạn khởi động, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã chới với. Leicester ra quân 3 trận, thất bại cả 3. Điều này vô tình hé lộ một tương lai không hề dễ dàng cho “Bầy cáo”.
Trong khi đó, những đối thủ lớn như Man City, M.U, Chelsea, Liverpool,…đã lần lượt “thay máu” để chuẩn bị cho mùa giải mới. Với việc đem về rất nhiều binh hùng tướng mạnh, chưa kể lịch thi đấu dễ thở, các đối thủ đang chực chờ "dằn mặt" nhà vô địch mùa giải vừa qua.
“Tỷ lệ cược Leicester vô địch mùa trước là 5000/1 thì tỷ lệ cược mùa này phải là 6000/1”. Ranieri đang nói rất thật. Mùa này sẽ là thử thách rất lớn đối với nhà vô địch non trẻ như Leicester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.