Muller bầm dập sau khi Bayern Munich lọt vào bán kết Cúp Quốc gia Đức

07/02/2018 11:25 GMT+7

Bayern Munich đã lọt vào bán kết Cúp Quốc gia Đức sau khi đè bẹp đội chủ nhà Paderborn 6-0 vào rạng sáng nay 7.2 (giờ VN).

Bayern Munich đã có một chiến thắng theo kiểu "tennis trắng" đối với đội chủ nhà Paderborn đêm qua khi làm  muối mặt 15.000 cổ động viên đội chủ nhà bằng cách dội vào lưới đội bóng của họ đến 6 bàn thắng. Ngoài cú đúp của siêu dự bị Robben, bốn đồng đội của anh gồm Kingsley Coman, Lewandowski, Kimmich và Tolisso cũng đóng góp vào chiến thắng hoành tráng này. Đây là lần thứ hai "Hùm xám" đè bẹp đội chủ nhà tại chính đối thủ này sau chiến thắng 6-0 cũng tại Benteler Arena ngày 25.2.2015.
Tuy nhiên trả giá cho chiến thắng hoành tráng đó là việc Thomas Muller bị chấn thương sau khi va chạm với thủ môn Michael Ratajczak của Paderborn trong pha mở tỷ số của Coman ở phút 19. Thay vì ăn mừng, cầu thủ chạy cánh người Pháp vội vã chạy lại kiểm tra vết thương của Muller, người đang đau đớn ôm đùi của mình. Sau 12 phút cố gắng bám sân, tiền đạo tuyển Đức buộc phải ra nghỉ để nhường chỗ cho Corentin Tolisso vào phút 32. Việc thay người bất đắc dĩ này cũng giúp ch ocựu cầu thủ của Lyon cũng có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Bayern khi Tolisso dứt điểm đẹp sau đường chuyền của James Rodriguez.
Muller dính vết bầm sau khi va chạm với thủ môn đối phương AFP
Huấn luyện viên của Bayern Munich Jupp Heynckes sau đó đã xác nhận bắp đùi Muller bị thâm tím. Đây là lần thứ hai Muller bị chấn thương trong mùa giải này sau khi anh bị một vết rách cơ ở Hamburg tại lượt đấu thứ 9. Điều này khiến Muller phải nghỉ thi đấu 6 tuần.
Trước việc thiếu Muller, ông Heynckes rất lo lắng bởi Bayern Munich còn phải tiếp đội mạnh Schalke 04 vào cuối tuần này, rồi hành quân đến sân Wolfsburg một tuần sau đó, trước khi đến sân của nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đá trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào ngày 20.2.
Trên tường nhà mình, Muller đã Tweet: "Các nhân viên y tế đã chăm sóc tôi tốt sau khi rời sân và tôi sẽ sớm trở lại. Đừng lo lắng!! Cám ơn các bạn đã rất muốn tôi phục hồi nhanh chóng!".
Cũng ở trận tứ kết diễn ra cùng giờ, Leverkusen phải đợi đến hiệp phụ mới "giải quyết" được Werder Bremen lì lợm với tỷ số 4-2 để tiến thẳng vào bán kết Cúp quốc gia cùng với Bayern Munich.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.