Muller lập cú đúp trong lần khoác áo Bayern thứ 200

30/08/2015 07:27 GMT+7

(TNO) Thomas Muller trong lần khoác áo Bayern Munich thứ 200 đã lập cú đúp vào lưới Leverkusen giúp đội nhà giành thắng lợi 3-0 trong lượt đấu thứ 3 Bundesliga diễn ra đêm qua 29.8 (giờ VN).

(TNO) Thomas Muller trong lần khoác áo Bayern Munich thứ 200 đã lập cú đúp vào lưới Leverkusen giúp đội nhà giành thắng lợi 3-0 trong lượt đấu thứ 3 Bundesliga diễn ra đêm qua 29.8 (giờ VN).

Muller (số 25) mở tỷ số cho Bayern Munich ở phút 26 - Ảnh: Reuters
Trong cuộc họp báo diễn ra trước trận đấu này, huấn luyện viên Guardiola đã cảnh báo các học trò mình về sự lợi hại cũng như lối chơi khó chịu của đối thủ Leverkusen và ông không sai một tí nào.
Đoàn quân của huấn luyện viên Roger Schmidt chứng tỏ mình là đội bóng mạnh mẽ không kém gì Bayern Munich khi họ chơi thứ bóng đá vừa thể lực lại vừa tinh quái.
Tuy tỷ số chung cuộc chênh lệch 3-0 nghiêng về đội chủ nhà nhưng trên sân Leverkusen hề kém xa Bayern Munich về cú sút, cơ hội ăn bàn, số lần được hưởng phạt góc. 
75.000 khán giả tại sân Allianz Arena vẫn như mọi khi thưởng thức bữa tiệc tấn công ngay từ phút đầu với cái tên của chủ tiệc vẫn rất quen thuộc: Bayern Munich.
Phải đến phút 26, Muller mởi mở được tỷ số cho đội chủ nhà. Tân binh Costa có pha dốc bóng dũng mãnh bên cánh trái rồi chuyền thuận lợi để Muller dứt điểm gọn gẽ.
Robben ấn định tỷ số chung cuộc 3-0 cho Bayern bằng cú sút 11m - Ảnh: Reuters
Leverkusen chơi "ăn miếng trả miếng" khiến đội chủ nhà nhiều pha hú vía và nếu không nhờ tài nghệ của thủ môn Manuel Neuer cũng như may mắn thì Calhanoglu và Kiessling đã ghi bàn cho Leverkusen.
Nhưng Bayern Munich là thế, kệ cho ai tấn công mình, nhưng khi "Hùm xám" đã nhe nanh là sẽ có chuyện. Và chuyện đã đến ở phút 60 khi Muller lập cú đúp cho riêng mình từ chấm 11m.
Bàn thua này khiến đội khách Leverkusen hơi mất kiểm soát và chơi quyết liệt quá đà. Huấn luyện viên Roger Schmidt chưa kịp nhận ra sai lầm này thì đội bóng của ông đã bị trừng phạt ở phút 71 khi Vidal bị đối ngã trong vòng cấm và Bayern Munich lần thứ hai được hưởng phạt đền.
Lần này, Robben nhẹ nhàng hạ gục thủ môn Leno ấn định tỷ số chung cuộc 3-0 nghiêng về đội chủ nhà.
Thắng trận này, Bayern vừa đẩy Leverkusen xuống hạng 6 vừa tạm đoạt ngôi đầu bảng Bundesliga.
Leverkusen không thể trụ vững tại sân Allianz Arena
Đêm nay, Bundesliga tiếp tục diễn ra 2 trận đấu còn lại khi Borussia Dortmund tiếp Hertha Berlin (20 giờ 30) và Werder Bremen gặp Monchengladbach (23 giờ 30). Nếu giành thắng lợi, Dortmund sẽ tái chiếm ngôi đầu bảng từ tay Bayern Munich.
Kết quả lượt đấu đêm qua
Augsburg 0-1 Ingolstadt
Darmstadt 0-0 Hoffenheim
Cologne 2-1 Hamburg
Mainz 3-0 Hannover
Stuttgart 1-4 Frankfurt
Bayern Munich 3-0 Leverkusen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.