Muốn có Bale, M.U ít nhất phải chi 200 triệu bảng

29/05/2018 14:30 GMT+7

Sau khi ghi 2 bàn trong trận chung kết Champions League giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp đứng trên đỉnh châu Âu, Gareth Bale đã úp mở về chuyên chia tay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dĩ nhiên, khi Bale nói về việc mình phải xét lại tương lai ở Bernabeu thì cũng chính là tín hiệu đèn Xanh cho các CLB muốn sở hữu ngôi sao người xứ Wales.
Manchester United (M.U), đội từng được cho là đã theo đuổi Bale từ gần 2 năm qua, dĩ nhiên là 1 trong những cái tên đầu tiên được xướng lên.
HLV M.U, ông Jose Mourinho từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Bale và luôn coi Bale là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp đội hình “Quỷ đỏ”.
Phía Real vừa hét giá siêu khủng để “dằn mặt” M.U. Theo đó, muốn có Bale, M.U sẽ phải chi ra tối thiểu 200 triệu bảng, số tiền bằng với mức chuộc hợp đồng của tiền vệ người xứ Wales với CLB chủ sân Bernabeu.
Nhà báo dang tiếng Martin Samuel, một fan ruột của M.U bình luận “Bale đến Old Trafford hè này sẽ là một cuộc hôn phối trong mơ”.
Bale liên tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng của Real Madrid Reuters
Cũng trong ngày hôm qua, không ít danh thủ một thời của “Quỷ đỏ” cũng đã lên tiếng kêu gọi Bale nhanh chóng gia nhập M.U.
Rio Ferdinand gửi lời nhắn tới Bale: “Hãy bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp bằng việc gia nhập M.U và trở thành thủ lĩnh “Quỷ đỏ” chinh phục những đỉnh cao”.
Paul Scholes, trong khi đó khẳng định M.U chắc chắn sẽ vươn tới những danh hiệu lớn nếu sở hữu một nhà vô địch thực sự như Bale trong đội hình. Dù vậy, bên cạnh việc bày tỏ “thật tuyệt vời khi nghĩ đến viễn cảnh Bale khoác lên mình màu áo đỏ M.U” nhưng Scholes cũng nhận định rằng để có đươc Bale, M.U chắc chắn sẽ phải đối mặt với vô vàn thực tế khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.