Muốn thắng cũng không dễ

02/10/2013 01:31 GMT+7

Man.City rất cần một chiến thắng để quên đi trận thua 2-3 trước Aston Villa, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không được toại nguyện.

Man.City rất cần một chiến thắng để quên đi trận thua 2-3 trước Aston Villa, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không được toại nguyện.


Sự trở lại của Aguero sẽ tăng thêm sức mạnh cho hàng công của Man.City - Ảnh: AFP 

Khi lượt trận đầu tiên kết thúc, người ta càng có lý do để tin rằng 2 suất góp mặt ở vòng 1/8 Champions League của bảng D sẽ khó có thể thoát khỏi tay Bayern Munich và Man.City. Thế nên, khi 2 đội bóng này gặp nhau vào rạng sáng mai tại sân Etihad thì mặc nhiên trận đấu đó được xem là phần một của cuộc chiến giành ngôi đầu bảng.

Cách đây gần 2 năm, cũng ngay tại nơi này, Man.City đã thắng Bayern 2-0 trong trận đấu ở vòng bảng Champions League mùa 2011 - 2012. Thế nhưng, nhiều chuyện đã thay đổi kể từ đó để biến cuộc chạm trán giữa họ vào rạng sáng mai thành trận cầu đinh của lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa này.

Bayern đến sân Etihad với tư cách ĐKVĐ Champions League cùng thành tích bất bại kể từ đầu mùa và một lối chơi mới đang định hình dưới thời của HLV Guardiola. Họ đang vận hành khá trơn tru sơ đồ 4-1-4-1 với sự hoán chuyển vị trí khá tốt giữa các cầu thủ, kể cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Tuy nhiên, do Bayern chỉ sử dụng một cầu thủ “quét” trước hàng hậu vệ nên các ngôi sao tấn công của Man.City như Aguero, Silva, Nasri, Negredo và kể cả Yaya Toure có thể tận dụng những khoảng trống ở khu vực này để ghi điểm cho đội nhà.

Tương tự, nếu hàng phòng ngự của Man.City phạm sai lầm như trong trận thua Aston Villa 2-3 hồi cuối tuần qua thì họ sẽ phải trả giá đắt trước những “họng súng” danh tiếng của Bayern như Ribery, Robben, Mandzukic... Do đó, để có thể lặp lại chiến thắng như 2 năm về trước, Man.City cần có sự khởi đầu quyết đoán và thể hiện phong độ đầy hứng khởi trong cả công lẫn thủ như 50 phút đầu tiên ở trận thắng M.U 4-1.

Về lực lượng, Man.City chỉ vắng mỗi trung vệ Demichelis vì chấn thương trong lúc Bayern không có được sự phục vụ của Thiago, Martinez và Badstuber bởi lý do tương tự. Man.City có thể yếu bóng vía trên đất khách nhưng khi họ được thi đấu tại Etihad thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tuy nhiên, do phong độ của Bayern đang rất ổn định nên người ta có khuynh hướng dự đoán về một kết quả hòa với cả 2 đội đều ghi được bàn thắng. Nếu vậy, có thể khẳng định trận đấu này sẽ có không dưới 2 bàn thắng.

Tỷ lệ cược

2.10, 23 giờ: CSKA Moscow - Viktoria Plzen: CSKA chấp nửa, một, thắng 9

3.10, 1 giờ 45: Anderlecht - Olympiakos: Đồng banh, chủ nhà thắng 9

Juventus - Galatasaray: Juve chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

Leverkusen - Real Sociedad: Leverkusen chấp nửa, một, thắng 9

Man.City - Bayern Munich: Bayern chấp đồng nửa, thắng 9

PSG - Benfica: PSG chấp nửa, thắng 9

Real Madrid - Copenhagen: Real chấp 3 trái, thắng 8

Shaktar Donetsk - M.U: Donetsk chấp đồng nửa, thắng 8

G.L
(Nguồn: Vwin.com. Truyền hình trực tiếp trên K+, VTV3)

Trần Tôn

>> CĐV Man City lên kế hoạch trêu… bạn gái của Gotze
>> David Moyes: M.U yếu hơn Man City
>> Chelsea, Man City, Liverpool tổn thất lực lượng
>> WAGs xinh nhất Twitter đến Man City
>> Champions League 2013-2014: Man City chưa quên ký ức buồn
>> Man City gặp ác mộng tại sân Ninian Park
>> Sao Man City thử làm người mẫu  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.