Mỹ - Thổ Nhĩ Kỳ: Mỹ lên tinh thần

29/05/2010 09:00 GMT+7

Đội tuyển Mỹ đã nhận một vinh dự đặc biệt khi được tổng thống đương nhiệm Barrack Obama tiếp kiến tại Nhà Trắng.

Tổng thống Obama động viên HLV Bradley (phải) trước lúc tuyển Mỹ lên đường dự World Cup - Ảnh: Getty Images

Đội tuyển Mỹ đã nhận một vinh dự đặc biệt khi được tổng thống đương nhiệm Barrack Obama tiếp kiến tại Nhà Trắng.

Trong buổi tiếp kiến này còn có mặt phó tổng thống Joe Biden và cựu tổng thống Bill Clinton. Ông Obama phát biểu: “Mọi người đều ủng hộ các bạn. Mặc dù đôi lúc chúng tôi không nhớ các bạn ngay trên đất Mỹ nhưng các bạn sắp đi dự một giải đấu lớn. Và các bạn đại diện cho tất cả chúng tôi. Chúng tôi đương nhiên tự hào với những điều các bạn đã làm để đến Nam Phi và có một người ở phòng bầu dục sẽ luôn theo dõi hành trình của các bạn tại Nam Phi”. Phó tổng thống Joe Biden cũng dẫn các cầu thủ tham quan Nhà Trắng một vòng.

Điều đặc biệt trong buổi tiếp kiến này là các nhà lãnh đạo nước Mỹ rất thích đôi giày của các cầu thủ. Cựu tổng thống Clinton nói ông rất muốn tham gia tuyển Mỹ để được đi đôi giày như vậy và tổng thống Obama cũng đồng ý rằng những đôi giày đó rất “dễ nhìn”.

Tiền đạo Jozy Altidore nhận xét: “Họ (các quan chức hàng đầu chính phủ Mỹ) rất hài hước và cho chúng tôi một chuyến tham quan vui vẻ”. Tiền vệ Dempsey cho rằng tinh thần cầu thủ Mỹ sau chuyến đi Nhà Trắng rất tốt và họ sẵn sàng trình diễn phong độ tốt nhất trước Thổ Nhĩ Kỳ tại Philadelphia. Goal dự đoán: Mỹ thắng 2-1.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.