Naby Keita trở thành cầu thủ thứ 4 của Liverpool nhiễm Covid-19

Minh Tân
Minh Tân
12/10/2020 13:45 GMT+7

Tiền vệ Naby Keita là cầu thủ mới nhất của Liverpool có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Thông tin mới đây cho biết, tiền vệ 25 tuổi Keita đã bị nhiễm Covid-19 và đang tự cách ly sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia Guinea. Keita là cầu thủ thứ 4 của Liverpool nhiễm Covid-19 sau khi Thiago Alcantara, Sadio Mane và Xherdan Shaqiri, những ngôi sao cũng có kết quả xét nghiệm dương tính trong vài tuần qua.
Thông tin này đã được giới truyền thông ở châu Phi đưa tin, nhưng vẫn chưa được xác nhận bởi đội tuyển quốc gia Guinea hay Liverpool. Nếu chính xác, điều đó có nghĩa Keita sẽ không có mặt trong trận derby Merseyside với Everton vào thứ bảy.

Keita sẽ không có mặt trong trận derby Everton

Ảnh: Reuters

Thiago đã bỏ lỡ các trận đấu của Liverpool với Arsenal và Aston Villa sau khi cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào cuối tháng 9. Mane cũng nhiễm virus trong cùng tuần, đây chính là lý do buộc anh phải ngồi ngoài trận thua sốc 2-7 của Quỷ đỏ trước Aston Villa cuối tuần trước.
Tuy nhiên, Thiago đang dần trở lại sau khi chỉ xuất hiện 1 lần kể từ khi gia nhập sân Anfield từ Bayern Munich vào mùa hè. Tiền vệ này đã xác nhận việc trở lại bằng một bài đăng trên mạng xã hội cho thấy anh đang khám phá thành phố mới của mình. Liverpool cũng nhận được tin vui từ Shaqiri khi anh đã có thể trở lại trong trận thua 0-1 của Thụy Sĩ trước Tây Ban Nha vào đêm thứ bảy.

Ashley Young cũng đã bị nhiễm Covid-19

Ảnh: Reuters

Các giải bóng đá hàng đầu châu Âu đang phải đối mặt với nguy cơ lây nhiễm Covid-19 khi các cầu thủ của họ trở về làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Mới đây, Inter Milan đã xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 là cầu thủ người Anh, Ashley Young. Trước đó là các trường hợp của Alessandro Bastoni, Milan Skriniar, Radja Nainggolan, Roberto Gagliardini và Ionut Radu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.