Napoli có hy vọng giành điểm trên sân Juventus

23/05/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Chuyến làm khách đến sân Juventus của thầy trò HLV Rafael Benitez vào lúc 23 giờ đêm nay (23.5, giờ VN) sẽ là cơ hội để Napoli có điểm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng giành chiếc vé tham dự Champions League vào mùa sau.

(TNO) Chuyến làm khách đến sân Juventus của thầy trò HLV Rafael Benitez vào lúc 23 giờ đêm nay (23.5, giờ VN) sẽ là cơ hội để Napoli có điểm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng giành chiếc vé tham dự Champions League vào mùa sau.

Juventus vừa giành chức vô địch Cúp Quốc gia Ý - Ảnh: AFP

Juventus đang rất thành công trên còn đường chinh phục cả ba chiếc cúp danh giá trong mùa giải 2014-2015. Thầy trò HLV Massimiliano Allegri đã giành được Scudetto lần thứ 4 liên tiếp ngay tại vòng đấu thứ 34. 

Họ cũng vừa đánh bại Lazio 2-1 bằng bàn thắng ở hiệp phụ, để đăng quang tại đấu trường Cúp Quốc gia (Coppa Italia). Có lẽ giờ đây, mục tiêu duy nhất và cũng là khó khăn nhất của Juve là trận chung kết Champions League với Barcelona tại Berlin. HLV Max Allegri đã có một mùa giải thành công khi dẫn đắt “bà đầm già”. Những gì mà Juventus nhận được cho đến thời điểm này, đã là niềm mơ ước của tất cả các đội bóng ở châu Âu.

Juventus có thể sẽ "giữ chân" trong trận đấu với Napoli - Ảnh: AFP 

Trận tiếp đón Napoli lần này không phải là một trận đấu quan trọng đối với Juve, mà điều thực sự quan trọng hiện nay của họ là cần phải bảo toàn lực lượng, những cầu thủ chủ chốt cần được nghỉ ngơi để tập trung vào trận đấu lớn với Barcelona. HLV Allegri có thể xoay vòng đội hình, để đảm bảo các cầu thủ được nghỉ ngơi và phục hồi thể lực trước trận chung kết Champions League.

HLV Benitez sẽ tìm cách đánh bại nhà vô địch để giúp Napoli có vé dự Champions League - Ảnh: AFP

Thầy trò HLV Benitez cũng vừa trải qua sự thất bại tại đấu trường Europa League, khi để thua đội bóng được đánh giá là “dưới cơ” Dnipro ngay vòng bán kết. Napoli cũng đã không biết đến mùi chiến thắng trên sân của Juventus kể từ tháng 10.2009. Sẽ là một điều tuyệt vời nếu họ giành được 3 điểm.

Cũng trong vòng đấu thứ 37 này, đội thứ 3 Lazio (66 điểm) sẽ tiếp đón đội thứ 2 AS Roma (67 điểm) trên sân nhà. Nếu một trong hai đội thất bại, thì Napoli (63 điểm) vẫn còn cơ hội quyết định số phận của mình, khi vòng đấu cuối cùng của Serie A, Napoli sẽ là đối thủ trực tiếp với Lazio.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.