Napoli ký hợp đồng 2 năm với HLV Benitez

25/05/2013 06:05 GMT+7

* Inter Milan sa thải HLV Stramaccioni, bổ nhiệm Mazzarri (TNO) Ngay sau khi HLV Watlter Mazzarri từ chức vào cuối mùa, CLB Napoli đã tìm được người kế nhiệm trong 2 mùa giải tiếp theo, đó là cựu HLV Chelsea Rafael Benitez.

* Inter Milan sa thải HLV Stramaccioni, bổ nhiệm Mazzarri

(TNO) Ngay sau khi HLV Watlter Mazzarri từ chức vào cuối mùa, CLB Napoli đã tìm được người kế nhiệm trong 2 mùa giải tiếp theo, đó là cựu HLV Chelsea Rafael Benitez.

>> HLV Benitez: Chúng tôi thi đấu có 1 chân!
>> Khổ cái thân Rafael Benitez!
>> HLV Benitez phát cáu với cổ động viên Chelsea

Napoli ký hợp đồng 2 năm với HLV Benitez
Sau khi có chức vô địch Europa League với Chelsea, HLV Benitez có thể ngẩng cao đầu để sang Napoli

Sau khi giúp Napoli kết thúc mùa giải với vị trí á quân, HLV Walter Mazzarri đã quyết định rời khỏi CLB để tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp của mình.

Để nhanh chóng lên kế hoạch cho mùa bóng quan trọng tiếp theo khi họ sẽ chơi ở cả Champions League, ban lãnh đạo Napoli đã lập tức liên hệ đàm phán và công bố tên người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân San Paolo.

Phát biểu trên kênh Sky Sports Italia, chủ tịch CLB thành Naples Aurelio De Laurentiis chia sẻ: “Tôi sẽ ký hợp đồng với HLV Benitez như một món quà sinh nhật tự dành tặng cho mình. Thông tin chính thức sẽ được công bố sau vài ngày nữa, khi ông ấy kết thúc mọi vấn đề với Chelsea.

HLV Benitez sẽ có 2 năm để thể hiện bản thân mình cũng như giúp chúng tôi hiểu rõ lối cầm quân và khả năng của ông ấy trước khi nghĩ đến sự gắn bó lâu dài hơn”.

HLV Benitez vừa có một mùa giải khá thành công với CLB Chelsea khi giúp đội bóng vượt qua khó khăn để giành chức vô địch Europa League và vị trí thứ 3 tại Premier League.

Vị HLV 53 tuổi cũng không có gì lạ lẫm với Serie A khi ông đã từng dẫn dắt Inter Milan vào năm 2010. Tuy nhiên tiếp quản một Napoli đã thành công dưới thời HLV Mazzarri cũng sẽ là một thử thách không nhỏ với Benitez.

Inter Milan sa thải HLV Stramaccioni, bổ nhiệm Mazzarri

Đúng như dự đoán, sau một mùa giải thất bại khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 Serie A cũng như thua sớm lại Europa League, CLB Inter Milan đã sa thải HLV trẻ  Andrea Stramaccioni.

Thông báo trên trang web của CLB, ban lãnh đạo đội bóng thành Milan đã gởi lời cảm ơn đến vị HLV 37 tuổi, đồng thời công bố Walter Mazzarri, người vừa rời khỏi Napoli hồi cuối tuần trước sẽ trở thành HLV trưởng của Inter trong 2 năm.

Ra đi khỏi Napoli vì muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp, Inter Milan hẳn là cái tên đủ áp lực về cả danh tiếng cũng như khó khăn đang gặp phải hiện tại cho HLV Mazzarri.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.