Napoli "phục thù" Bayern Munich thành công tại Mỹ

21/07/2012 11:17 GMT+7

(TNO) "Hùm xám" Bayern Munich đã phải trả lại món nợ từng vay ở Champions League sau khi bị Napoli đánh bại với tỷ số 3-2 trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.

(TNO) "Hùm xám" Bayern Munich đã phải trả lại món nợ từng vay ở Champions League sau khi bị Napoli đánh bại với tỷ số 3-2 trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, diễn ra vào sáng ngày 21.7 (giờ VN).

>> Hạ Juventus, Napoli đăng quang Cúp Quốc gia Ý
>> Hàng loạt CĐV Bayern Munich bị đâm trước trận gặp Napoli

 
Lorenzo Insigne (thứ 2 từ bên trái) ăn mừng bàn ấn định tỷ số cho Napoli - Ảnh: Reuters

Ở vòng bảng Champions League mùa giải vừa qua, Bayern Munich đã từng đánh bại Napoli 3-2. "Người hùng" của Napoli trong trận du đấu trên đất Mỹ là Lorenzo Insigne, sinh năm 1991.

Sau khi giành được không ít điểm số quan trọng trong mắt HLV Mazzarri với cú hat-trick vào lưới Rappresentiva Trentino cách đây không lâu, vừa qua Insigne lại ghi thêm một dấu ấn đậm nét đối với người thầy của mình, khi cùng với Paolo Cannavaro và Goran Pandev mang về chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Bayern Munich.

Đội bóng của Đức là những người có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Alaba. Sau đó đội trưởng Cannavaro đã có pha ngã người "cắt kéo" tuyệt vời quân bình tỷ số cho Napoli.

Bước sang hiệp 2, chỉ cần năm phút sau khi được tung vào sân, Pandev đã giúp Napoli vượt lên dẫn trước 2-1 với một pha lao vào đá bồi rất nhanh.

Nhưng trận đấu đã nhanh chóng trở lại vạch xuất phát sau cú đá phạt tuyệt vời của Shaqiri. Mặc dù vậy, kết quả này đã không thể duy trì đến cuối trận khi Insigne bất ngờ lên tiếng mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Napoli ở phút 81.

Đây là trận thua đầu tiên của thầy trò Juup Heynckes tại tour du đấu mùa hè năm nay. Vào 24.7 tới, "Hùm xám xứ Bavaria" sẽ có trận giao hữu với Beijing Guoan (Trung Quốc). Sau đó 2 ngày, các học trò HLV Heynckes sẽ gặp đội bóng đồng hương VfL Wolfsburg tại Quảng Đông.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.