Nasri bị 'treo giò' 6 tháng vì sử dụng doping

28/02/2018 09:10 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) vừa thông báo cựu tiền vệ của Arsenal và Manchester City là Samir Nasri đã bị cấm thi đấu trong 6 tháng do phát hiện sử dụng chất cấm.

AFP dẫn tuyên bố của Ủy ban kỷ luật UEFA hôm 27.2 cho biết đã phát hiện người Pháp sử dụng một phương pháp bị cấm năm trong danh sách cấm của Ủy ban phòng chống doping thế giới (WADA). Luật sư của Nasri cho biết vi phạm của cựu ngôi sao tuyển Pháp là kết quả của một cuộc điều trị nhỏ của cầu thủ này tại bệnh viện Los Angeles (Mỹ) sau khi bị ốm và nôn trong khi nghỉ hè vào năm 2016. Vào thời điểm đó, cựu tuyển thủ 30 tuổi của tuyển Pháp đã chơi cho Sevilla sau khi được Manchester City cho mượn.
Hồi tháng trước, UEFA đã đưa ra chi tiết về cáo buộc sau khi tuyên bố từ chối yêu cầu Nasri sẽ được hưởng quy định miễn trừ điều trị (TUE) để được xóa án. Nasri đã đưa vụ việc của mình lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Tuy nhiên, kháng cáo của tiền vệ 30 tuổi bị bác bỏ. Trước thông báo về án phạt hôm 27.2, phía luật sư của Nasri không có phản ứng nào.
Sự nghiệp của Nasri (giữa) đang lâm vào bế tắc sau khi bị cấm vì doping và không có đội bóng mới REUTERS
Cựu ngôi sao của Arsenal từng có 41 lần khoác áo của tuyển Pháp trước khi giã từ sự nghiệp quốc tế vào năm 2013. Tiền vệ này trở lại Manchester City sau khi kết thúc hợp đồng cho Sevilla mượn hồi tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, 1 tháng sau đó, đội chủ sân Etihad quyết định bán Nasri cho CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Ty nhiên, hiện tại, cựu tuyển thủ Pháp nói trên chưa thể tìm được đội bóng mới sau khi hết hạn hợp đồng với Antalyaspor vào tháng 1 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.