Nesta sẽ rời khỏi AC Milan mùa hè này

10/05/2012 22:38 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo vừa mới diễn ra, hậu vệ kỳ cựu Alessandro Nesta chính thức thừa nhận sẽ rời khỏi CLB AC Milan vào mùa hè này.

(TNO) Trong buổi họp báo vừa mới diễn ra, hậu vệ kỳ cựu Alessandro Nesta chính thức thừa nhận sẽ rời khỏi CLB AC Milan vào mùa hè này.

>> Juve sẩy chân, Milan rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm
>> CĐV quá khích làm xấu bóng đá Ý
>> Sao AC Milan "quê độ" vì cậu bé nhặt bóng

 
Nesta muốn rời Milan để trải nghiệm một môi trường mới - Ảnh: AFP

Cựu tuyển thủ Ý Nesta chia sẻ trên trang web của CLB AC Milan: “Đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại Milan, tôi sẽ ra đi. Khi mùa giải kết thúc, tôi đã nghĩ đến năm tiếp theo và nhịp độ của những trận đấu đã không còn cho phép tôi thi đấu trọn vẹn thời gian. Và đến lúc tôi cảm thấy không thể ngồi trên băng ghế dự bị.

Tôi đã đưa ra quyết định sau 10 năm thi đấu ở nơi tôi đã luôn được hạnh phúc. Ở Milan tôi đã gặp những người tuyệt vời và chiến thắng nhiều giải đấu. Tôi muốn ra đi và thử có những trải nghiệm mới.

Tôi luôn muốn mình là người quan trọng khi thi đấu. Tôi không cảm thấy thỏa mái nếu không thể chơi trọn thời gian, và quyết định đúng đắn là ra đi. Tôi đã quyết định vào tháng hai rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng, tôi đã nói chuyện với CLB và mọi thứ đều ổn”.

Tuy nhiên, trung vệ 36 tuổi cho biết hiện anh vẫn chưa xác định điểm đến tiếp theo của mình: “Tôi vẫn chưa ký kết bất cứ điều gì và chưa biết mình sẽ đi đâu. Sẽ không tệ nếu thi đấu ở một châu lục khác”.

Nesta đã thi đấu 318 trận cho AC Milan sau khi chuyển đến từ Lazio năm 2002. Anh là một trong những trung vệ kỳ cựu nhất của CLB thành Milan khi đã giành được những thành công ở cả đấu trường trong nước và lẫn quốc tế - đặc biệt là hai chức vô địch Serie A, hai chiếc cúp Champions League và chức vô địch thể giới các CLB năm 2007.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.