Nếu rời Real Madrid, Ronaldo có thể sẽ sang Trung Quốc

20/03/2018 08:05 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhiều lần có ý định rời Real Madrid và Trung Quốc có vẻ sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của siêu sao 33 tuổi.

Trong mùa giải này, không dưới 2 lần, thông tin Ronaldo chuẩn bị rời Real Madrid được báo chí Tây Ban Nha đưa ra. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là Trung Quốc, nơi có số ít những đội bóng có thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng của cầu thủ 33 tuổi.
Thông tin này càng trở nên có trọng lượng hơn khi mới đây, HLV Scolari, một người thầy cũ của Ronaldo tiết lộ rằng cựu cầu thủ M.U đã nhiều lần hỏi ông về cuộc sống ở Trung Quốc. Ronaldo và HLV Scolari từng làm việc cùng nhau ở tuyển Bồ Đào Nha và cũng là những nhân vật được mời trong buổi trao giải của Liên đoàn Bóng đá nước này vào hôm qua.
Nói trên Esporte Interativo, HLV Scolari cho biết: "Ronaldo hỏi tôi không chỉ 1 lần về cuộc sống ở Trung Quốc. Anh ấy muốn biết mọi thứ và tôi đã chia sẻ tất cả những gì tôi biết. Tôi nghĩ rằng tại sao Ronaldo lại không thể đến Trung Quốc cơ chứ? Chúng ta biết rằng anh ấy có thương hiệu của riêng mình và Trung Quốc là đất nước đông dân nhất thế giới. Tôi cũng nói với anh ấy rằng nếu có cơ hội thì bất cứ ai cũng nên đến Trung Quốc".
Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha năm 2017 Reuters
Tuy nhiên, việc Ronaldo sang Trung Quốc thi đấu có lẽ sẽ chỉ diễn ra trong tương lai xa. Bởi hiện tại, anh vẫn đang có phong độ rất tốt. Tiền đạo 33 tuổi vừa có 4 bàn thắng vào lưới Girona hồi cuối tuần. Đó là pha lập công thứ 21 của CR7 kể từ đầu năm 2018 và là bàn thắng thứ 18 trong 9 trận gần đây. Ronaldo cũng đã có hattrick thứ 50 trong sự nghiệp.
Với phong độ như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo giành được danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất Bồ Đào Nha. Anh đã vượt qua 2 đồng nghiệp Bernardo Silva (Man City) và Rui Patricio (Sporting Lisbon) để giành giải thưởng trong buổi lễ vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.