Neuer giận Bayern Munich, Chelsea mừng thầm

Kim Chao
Kim Chao
16/04/2020 08:35 GMT+7

Thủ môn Manuel Neuer không hài lòng khi mức lương khủng của anh bị rò rỉ sau đàm phán hợp đồng mới với Bayern Munich.

Hợp đồng của "siêu thủ môn" Manuel Neuer tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào mùa hè 2021 nên Neuer đang tìm cách ký hợp đồng mới với Bayern Munich dưới sự lôi kéo mãnh liệt từ Chelsea
Theo tờ Kicker của Đức, các cuộc đàm phán của Neuer với Bayern Munich vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng bởi "Hùm xám" chỉ muốn giữ chân anh đến năm 2023 khi bước vào ngưỡng 37 tuổi trong khi Neuer lại muốn kéo dài cho đến tận năm 2025. Chưa hết, cả hai đại diện của Bayern Munich lẫn Neuer đều không tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương bổng.
Bayern Munich tin rằng họ đã đưa ra "lời đề nghị tài chính tốt nhất" cho thủ môn số 1 của tuyển Đức nhưng Neuer và người đại diện Thomas Kroth muốn tăng lương, tức lên 17,4 triệu bảng/năm (số cũ là 17 triệu bảng).

5 thủ môn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá: số 1 quá khác biệt

Ngay sau khi số tiền trên được Bayern Munich công bố, Neuer tỏ vẻ không hài lòng khi vấn đề tài chính của mình bị tiết lộ và bắt đầu mất niềm tin vào nhà vô địch Bundesliga. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có sự thống nhất nào được đưa ra và triển vọng thành công của thương vụ này đang rất bế tắc. Đây là thời cơ rất tốt để HLV Lampard của Chelsea vào cuộc.
Kể từ khi rời Schalke 04 để chuyển đến Bayern Munich 14 năm trước, Manuel Neuer đã có một sự nghiệp cực kỳ rực rỡ cùng với "Hùm xám". Nhà vô địch World Cup đã sưu tầm được 7 chức vô địch Bundesliga, một chiếc cúp Champions League, một FIFA Club World Cup và 4 Cúp quốc gia Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.