Newcastle lại gục ngã trước Man.City

16/12/2012 03:30 GMT+7

Trong tình cảnh chẳng mấy sáng sủa, tối qua Newcastle vẫn chưa thể cải thiện tình hình khi gặp phải khắc tinh Man.City và lại thua 1-3 ngay sân nhà St.James' Park, ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh.

Trong tình cảnh chẳng mấy sáng sủa, tối qua Newcastle vẫn chưa thể cải thiện tình hình khi gặp phải khắc tinh Man.City và lại thua 1-3 ngay sân nhà St.James' Park, ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh.

Trước đó, trong 11 lần gặp nhau, Newcastle chưa lần nào vượt qua được Man.City. Điềm xấu này tiếp tục ám ảnh Newcastle khi ngay trước trận đấu ngôi sao Ben Arfa vừa bình phục chấn thương lại vắng mặt tiếp cùng với Cabaye khiến HLV Alan Pardew không có nhiều phương án trong tấn công. Vì vậy, cặp trung phong Cisse, Ba dù chơi nỗ lực cũng không thể thay đổi tình hình. Đầu trận, Newcastle chỉ tạo chút khó khăn cho Man.City, nhưng sau đó khi đội ĐKVĐ với dàn cầu thủ chất lượng và nhiều kinh nghiệm siết lại đội hình và tìm lại nhịp độ thi đấu thì đã dễ dàng ghi trước 2 bàn do công Aguero và Javi Garcia. Vào hiệp 2, Demba Ba thắp lại hy vọng cho Newcastle khi gỡ 1-2, nhưng sau đó dù có 2-3 cơ hội ngon ăn để cân bằng tỷ số thì các cầu thủ chủ nhà đều bỏ lỡ. Và rồi cuối cùng Newcastle bị trừng phạt ở phút 78 trong một pha lên bóng nhanh nhận bóng từ hậu vệ Zabaleta, tiền vệ Yaya Toure đã kết liễu trận đấu với bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Man.City.

Với kết quả này, Man.City tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 với 36 điểm và vẫn bám theo M.U. Còn Newcastle rơi vào vòng xoáy chạy đua trụ hạng với chỉ 17 điểm sau 17 vòng đấu.

Kết quả các trận còn lại:

Liverpool - Aston Villa: 1-3,

M.U - Sunderland: 3-1, Norwich - Wigan: 2-1, QPR - Fulham: 2-1, Stoke - Everton: 1-1.

G.Lao

>> Newcastle 1-3 Man City: Trút cơn thịnh nộ lên "Chích chòe
>> Balotelli chỉ còn 3 tuần để ở lại Man City
>> Man City 2-3 M.U: "Quỷ đỏ" thắng nghẹt thở!
>> Sir Alex lung lạc tinh thần Man City
>> Man City cúi đầu rời Cúp châu Âu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.