Neymar bị chấn thương, Brazil kéo dài chuỗi trận không thắng

14/10/2019 08:33 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Neymar chỉ thi đấu được 12 phút trong trận đấu giao hữu mà Brazil bị Nigeria cầm hòa 1-1, qua đó nâng chuỗi trận không thắng lên thành 4 trận.

Trong trận giao hữu quốc tế diễn ra đêm qua (13.10, giờ VN) tại sân vận động quốc gia Singapore, tuyển Brazil gặp Nigeria trong lần thứ 101 Neymar khoác áo Selecao. Tuy nhiên, tiền đạo của CLB Paris Saint Germain chỉ thi đấu được 12 phút trước khi phải rời sân.
Neymar ôm đùi chân trái khi rời sân nhường chỗ cho Philippe Coutinho. Người phát ngôn của tuyển Brazil cho biết anh này cảm thấy "khó chịu" ở đùi trái và sẽ được các bác sĩ của Paris Saint Germain kiểm tra khi trở lại Pháp.
Sự thiếu vắng Neymar cũng phần nào ảnh hưởng đến sức mạnh tấn công của tuyển Brazil khi họ không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Không chỉ vậy, Selecao còn bị thủng lưới trước. Đó là tình huống ở phút 35 khi Joe Aribo tìm được khoảng trống trong vùng cấm địa trước khi tung ra một cú sút chìm làm tung lưới đội bóng 5 lần vô địch thế giới.

Casemiro ăn mừng sau khi ghi bàn

Reuters

Thế trận của Brazil được cải thiện trong hiệp 2 và họ có bàn gỡ hòa ở phút 48. Casemiro là người ghi bàn khi anh có mặt đúng chỗ đón bóng bật từ khung thành Nigeria ra sau pha đánh đầu của Marquinhos.
Casemiro sau đó còn có một cơ hội khác nhưng pha đánh đầu của anh đưa bóng trúng xà ngang. Coutinho cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút nữa là kết thúc.
Với trận hòa này, tuyển Brazil đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng kể từ sau khi giành chức vô địch Copa America 2019. Họ đã để Colombia và Senegal cầm hòa cũng như để thua Peru.
Ở một trận giao hữu đáng chú ý khác, Argentina đã giành chiến thắng 6-1 trước Ecuador. Lucas Alario là người mở tỷ số cho đội bóng xứ Tango ở phút 20 trước khi Jhon Espinoza đá phản lưới nhà sau đó 7 phút. Leandro Paredes nâng tỷ số lên thành 3-0 với pha sút phạt đền thành công ở phút 32.
Angel Mena gỡ 1 bàn cho Ecuador ở đầu hiệp 2 nhưng sau đó German Pezzella, Nicolas Dominguez và Lucas Ocampos ghi thêm 3 bàn nữa để hoàn tất chiến thắng cho Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.