Neymar bị fan PSG chỉ trích vì ích kỷ

18/01/2018 19:05 GMT+7

Vừa trở lại sau chấn thương, Neymar lập tức tỏa sáng với 4 bàn thắng vào lưới Dijon. Thế nhưng, thay vì được ca tụng, cổ động viên PSG không ngừng la ó và chỉ trích sự ích kỷ của siêu sao người Brazil.

Cụ thể, ở những phút cuối cùng của trận đấu, Edinson Cavani bị phạm lỗi trong vòng cấm và PSG được hưởng penalty. Công đầu thuộc về tiền đạo số 9 nhưng Neymar không có nhã ý để đàn anh thực hiện quả 11m. Điều này đồng nghĩa, chân sút 26 tuổi cướp mất cơ hội để Cavani vượt qua Zlatan Ibrahimovic và chính thức trở thành tay săn bàn số 1 trong lịch sử PSG với 157 bàn.
Hành động của Neymar khiến người hâm mộ trên sân bất bình. Họ liên tiếp hô vang ủng hộ “Cavani! Cavani!”. Dẫu vậy, siêu sao người Uruguay vẫn vui vẻ ăn mừng bàn thắng cùng người đàn em nhằm xoa dịu không khí căng thẳng.
Trước đó, hồi đầu mùa giải, 2 siêu sao của PSG không ít lần gây sóng gió vì tranh chấp quyền đá phạt đền. HLV Unai Emery đã phải lên tiếng và quyết định Cavani vẫn sẽ đá phạt đền cho đội nhà. Song, tờ El Pais lại tiết lộ Chủ tịch PSG muốn dùng tiền để giải quyết vấn đề này.
Sau trận đấu vừa qua, khó chịu với những tiếng huýt sáo, Neymar đi thẳng vào đường hầm và không ăn mừng cùng đồng đội. Thậm chí, anh không nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận từ Canal+. Để bảo vệ Neymar, Thiago Silva lên tiếng: “Tôi không nghĩ cậu ấy giận dỗi khi rời đi. Có một số người hâm mộ chỉ trích Neymar nhưng cậu ấy đã ghi bàn cuối cùng và cả đội chiến thắng”.
Neymar tỏ ra khó chịu khi bị la ó AFP
Kể cả HLV Emery cũng khẳng định mọi thứ đều tốt đẹp: “Neymar sút phạt lần này và Cavani sẽ có cơ hội ghi nhiều bàn hơn ở lần sau. Đội bóng đang trở nên tốt hơn với Neymar. Tất cả chiến thắng và thống kê đều có ích cho CLB”.
Trước Dijon, Neymar đã có cú poker đầu tiên trong màu áo PSG. Hiện tại, chân sút xứ samba sở hữu 15 bàn thắng sau 21 vòng đấu. Anh cùng Cavani đứng trong top cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 mùa giải 2017-2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.