Neymar bị lên án kịch liệt sau pha đấm CĐV ở chung kết Cúp Quốc gia Pháp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/04/2019 07:50 GMT+7

Siêu sao Neymar của CLB Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục đối mặt với án phạt mới khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị lên án dữ dội liên quan đến cú vung tay đấm một CĐV sau thất bại trước Rennes ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp.

Ở trận chung kết nói trên diễn ra hôm 28.4, nhà vô địch Ligue 1 PSG đã không thể hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này khi thua Rennes với tỷ số 5-6 sau loạt đá 11m (2 đội hòa nhau 2-2 trong 120 phút của hiệp chính và hiệp phụ). Tuy nhiên, cái cách thất bại của đội bóng thủ đô Paris càng tệ hại hơn sau những hành vi “vô kỷ luật” của các ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe. Đặc biệt là sự cố Neymar không kiềm chế được sự bực dọc trước khi vung tay đấm một CĐV.
Neymar đã có lời qua tiếng lại với CĐV CHỤP MÀN HÌNH
Sau đó Neymar vung tay đấm vào cằm của CĐV CHỤP MÀN HÌNH
Theo đó, sau tiếng còi mãn cuộc, Neymar dường như bị một người hâm mộ chế giễu khi các cầu thủ PSG đang lên khán đài Stade de France để nhận huy chương cho đội á quân Cúp Quốc gia Pháp. Sau một cuộc đối đầu lời qua tiếng lại ngắn, cảnh quay video cho thấy ngôi sao người Brazil đã đấm vào cằm của CĐV rồi bỏ đi. Những người hâm mộ chứng kiến đã lớn tiếng phản ứng hành vi không chuẩn mực của Neymar.
Liên đoàn Bóng đá Pháp vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về vụ việc, nhưng Neymar nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt. Bởi ngay sau trận đấu, Neymar đã đăng một bức ảnh ảm đạm về bản thân mình trên tài khoản mạng xã hội và dường như muốn thể hiện xin sự tha thứ cho hành vi của mình, nhưng không đưa ra lời xin lỗi nào cho cú đấm hay đề cập nào về vụ việc nói trên.

tin liên quan

Mbappe bị đuổi, PSG thua trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp
Nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain (PSG) đã không thể hoàn tất mùa giải với cú đúp danh hiệu sau khi bất ngờ thua Rennes với tỷ số 5-6 ở loạt đá 11m (2 đội hòa nhau 2-2 trong 120 phút thi đấu hiệp chính và phụ) trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp diễn ra rạng sáng nay (28.4, giờ VN).
“Không ai thích thua cuộc,… và không ai biết thất bại làm tôi thất vọng đến mức nào. Nhưng thua là một phần cuộc sống của một vận động viên, nói sẽ giúp chúng tôi cố gắng tiến lên, suy nghĩ, khiến để làm tốt hơn. Thật vui khi có thể trở lại thi đấu, ghi bàn và cảm thấy mọi thứ tốt trên sân, nhưng cảm giác lớn nhất hôm nay là một nỗi buồn”, Neymar viết trên tài khoản Instagram cá nhân.
Mbappe (áo trắng) bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng bằng gầm giày đối với cầu thủ của Rennes CHỤP MÀN HÌNH
Thật vậy, nếu không có hành vi không đẹp mắt đối với CĐV và PSG không thất bại, thì Neymar đã có sự trở lại hoàn hảo kể từ khi nghỉ điều trị chấn thương vào tháng 1. Ở trận này, ngoài pha kiến tạo thành bàn mở tỷ số đẹp mắt của hậu vệ Dani Alves, Neymar còn là người nhân đôi cách biệt với một cú lốp bóng điệu nghệ qua đầu thủ thành của Rennes.
Tuy nhiên, niềm vui cho ngày đầu trở lại sau chấn thương của Neymar đã không có bữa tiệc mừng sau khi PSG bị Rennes ngược dòng gỡ hòa 2-2 và thua sau 6 loạt đá 11m. Đáng buồn hơn, CĐV của PSG còn thất vọng hơn khi chứng kiến tài năng trẻ Mbappe bị đuổi khỏi sân ở phút 118 của hiệp phụ sau tình huống đạp gầm giày vào chân Damien Da Silva (Rennes).
Nỗi thất vọng của PSG sau khi thua trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp AFP
Thất bại trên đã khiến PSG không thể đoạt cú đúp danh hiệu giải quốc nội lần thứ tư trong 5 năm, và cùng với việc bị loại ở vòng 16 Champions League, áp lực đang đè nặng lên chiếc ghế của HLV người Đức Thomas Tuchel, người vốn được giao nhiệm vụ mang về vinh quang châu Âu cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Trong khi đó, bản thân Neymar còn thất vọng hơn bởi trước trận này anh phải nhận quyết định bị treo giò 3 trận ở Champions League mùa tới do có lời lẽ phản ứng công nghệ VAR (trợ lý trọng tài video) sau trận bán kết lượt về thua Manchester United.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.