Neymar: 'Brazil đáng sợ đã trở lại’

01/12/2017 14:07 GMT+7

Trước lễ bốc thăm World Cup 2018 diễn ra vào đêm nay (lúc 22 giờ, theo giờ Việt Nam, siêu sao Neymar mạnh mẽ tuyên bố đội tuyển Brazil hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chiến tranh chiếc cúp vàng trên đất Nga.

Mới đây, trả lời trên FIFA.com, Neymar tự tin về sức mạnh, phong độ thi đấu của đội nhà và khẳng định sẽ cống hiến hết sức cho mùa World Cup 2018: “Brazil đang sở hữu một đội hình xuất sắc. Chúng tôi khác biệt với những gì mọi người nhìn thấy trong nhiều năm trước đó. Brazil đầy kiêu hãnh đã trở lại. Các cầu thủ đều hạnh phúc vì được chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Người hâm mộ sẽ cảm nhận được những thay đổi đó”.
Siêu sao 25 đã có một kỳ World Cup 2014 đáng quên trên chính sân nhà. Đội tuyển Brazil của anh thất bại ê chề 7-1 trước cỗ xe tăng Đức tại bán kết. Không chỉ lỡ hẹn với cúp vàng sau 12 năm mà đó còn trở thành nỗi đau muôn thuở của người dân xứ Samba.
Neymar đã không thể góp mặt trong trận thư hùng với Đức khi bị chấn thương đốt sống trong chiến thắng 2-1 của Brazil trước Colombia ở vòng tứ kết. Chia sẻ về quá khứ đã qua, anh không khỏi bùi ngùi: “Điều đó thật lạ lẫm bởi tôi đã không có một mùa World Cup như mong muốn. Hiển nhiên, tôi muốn đem về danh hiệu cho đội tuyển nhưng cuối cùng tôi không thắng cũng chẳng thua. Giải đấu gần như kết thúc khi tôi gặp chấn thương nghiêm trọng và tôi đã phải trả cái giá quá đắt vì điều đó”.
“Đó là những ngày tồi tệ với cuộc đời tôi. Tôi khóc và tự hỏi bản thân nhiều lần tại sao điều này lại xảy ra. Nhưng tôi đã trưởng thành hơn từ chính thất bại. Tôi học được nhiều điều và luôn sẵn sàng tốt nhất cho tương lai. World Cup lần này rất quan trọng với Brazil và tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chức vô địch”, Neymar thổ lộ thêm.
Neymar tự tin hướng đến World Cup 2018 AFP
Ba năm sau thảm họa bán kết World Cup 2014, Brazil thay đổi rất nhiều. Đội tuyển xứ Samba sớm giành vé dự World Cup 2018. Brazil gần như không có đối thủ trên con đường tiến tới nước Nga khi chỉ để thua 1 trận và giành vị trí đầu bảng vòng loại khu vực Nam Mỹ.
Vào 22 giờ đêm nay, FIFA sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018 tại cung điện Kremlin (Moscow, Nga). Cả thế giới đều hướng về nước Nga để chờ đợi những bảng đấu hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.