Neymar: 'CĐV Barcelona có thể yên tâm về tương lai của tôi'

19/10/2015 17:20 GMT+7

(TNO) Sau màn trình diễn chói sáng trong trận thắng Rayo Vallecano 5-2, tiền đạo Neymar đã lên tiếng trấn an các CĐV Barcelona về tương lai của mình tại sân Nou Camp.

(TNO) Sau màn trình diễn chói sáng trong trận thắng Rayo Vallecano 5-2, tiền đạo Neymar đã lên tiếng trấn an các CĐV Barcelona về tương lai của mình tại sân Nou Camp.

Neymar vừa có lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi 4 bàn ở một trận đấu - Ảnh: AFP
Trong loạt trận ở vòng 8 La Liga hồi cuối tuần qua, Neymar đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Rayo Vallecano, góp phần giúp Barcelona giành chiến thắng 5-2 và vươn lên bằng điểm với Real Madrid (cùng 18 điểm).
Kể từ mùa hè vừa qua, tương lai của tiền đạo người Brazil đã trở thành tâm điểm của dư luận khi anh được Manchester United (M.U) chèo kéo quyết liệt. Chính vì vậy, màn trình diễn ấn tượng của Neymar khiến cho người hâm mộ Barca thêm lo lắng. Bởi Neymar càng thi đấu xuất sắc thì M.U sẽ càng quyết tâm mua anh.
Tuy nhiên, chân sút 23 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình. Hiện Neymar còn 3 năm nữa mới hết hạn hợp đồng với Barcelona và anh nói rằng mình "đang hạnh phúc và muốn tiếp tục ở lại".
"Việc gia hạn hợp đồng giữa tôi và đội bóng đang được tiến hành. Tôi vẫn còn vài năm trong hợp đồng với Barcelona và tôi sẽ ký hợp đồng mới. Các CĐV có thể yên tâm", tờ Sport dẫn lời Neymar.
Neymar và Suarez đã phối hợp với nhau rất tốt - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu với Rayo Vallecano, Barcelona đã tiếp tục ra sân mà không có siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên, Neymar và Luis Suarez đã phối hợp với nhau rất tốt và đều có tên trên bảng tỷ số.Neymar lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi 4 bàn trong 1 trận còn Suarez là người ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Nou Camp.
"Trận đấu với Rayo Vallecano sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, tôi muốn chúc mừng cả đội vì đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đều thi đấu rất tập trung và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cùng nhau, chúng tôi đã tạo thành một tập thể mạnh mẽ", Neymar cho biết.
Trong tuần này, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân BATE Borisov tại vòng bảng Champions League. Đến cuối tuần, đội bóng xứ Catalan sẽ trở lại Nou Camp để tiếp Eibar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.