Neymar chấn thương nặng chính thức chia tay Copa America

Giang Lao
Giang Lao
06/06/2019 15:10 GMT+7

Sáng nay 6.6 (giờ VN), tuyển Brazil có trận giao hữu chuẩn bị cho Copa America khi thắng dễ trước Qatar 2-0 tại TP.Brasilia. Nhưng đáng tiếc, trận này ngôi sao Neymar dính chấn thương nặng và chính thức chia tay giải.

Hai bàn thắng của Brazil do công hai ngôi sao đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh ghi là Richarlison và Gabriel Jesus ở các phút 16 và 24.
Tuy nhiên, xen kẽ thời điểm các bàn thắng này người hâm mộ và tuyển Brazil chỉ còn tập trung tâm trí chờ xem tình trạng của ngôi sao Neymar ra sao. Vì ở phút 17 trận này, Neymar phải tập tễnh rời sân vì bị đau mắt cá chân phải. Thế nhưng, không ngờ sau khi được chăm sóc thì ngôi sao này lại tỏ ra cực kỳ đau đớn và bật khóc ngay trên sân rồi được các nhân viên y tế tuyển Brazil dìu đi vào phòng thay đồ.
Theo kênh truyền hình ESPN, sau đó giữa lúc trận đấu vẫn còn diễn ra, Neymar được nhìn thấy đã chống nạng cùng bố của mình rời sân Estadio Nacional để đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương.
Theo tin mới nhất, và rất sốc là Neymar đã bị đứt dây chằng mắt cá chân phải cần phẫu thuật gấp, và giữa lúc giải Copa America chỉ còn hơn 1 tuần nữa khởi tranh nên anh không thể kịp hồi phục tham dự.
Chấn thương mắt cá chân hiện nay được nghi ngờ khá giống như chấn thương mà Neymar từng gặp phải hồi tháng 1 khiến anh phải nghỉ thi đấu một thời gian dài ở CLB PSG (Pháp) mùa giải qua.
Gần đây, khi trở lại tập trung cùng tuyển Brazil chuẩn bị cho Copa America, Neymar chỉ sau buổi tập đầu đã bị đau đầu gối phải nghỉ 2 buổi tập trước khi trở lại tập luyện và thi đấu trận giao hữu với Qatar. Nhưng không may lại dính chấn thương tiếp.
Ngoài chuyện chuyên môn, thì cũng thời điểm này Neymar còn bị dính cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ hồi giữa tháng 5, và hiện đang bị cảnh sát TP.Sao Paulo điều tra. Trước trận đấu với Qatar, Neymar đã bị các điều tra viên đến tận sân tập để thẩm vấn về vụ việc, nhưng vụ án hiện vẫn chưa bị khởi tố. LĐBĐ Brazil cũng ra thông báo, bất kể vụ điều tra này, Neymar vẫn cùng tuyển Brazil dự Copa America.
Thế nhưng, nay với chấn thương nghiêm trọng đã khiến Neymar đành chia tay Copa America.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.