Neymar chính thức vắng mặt trong trận PSG tái đấu Real Madrid

27/02/2018 15:40 GMT+7

PSG vừa nhận tin rất không vui khi tiền đạo Neymar sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid vì chấn thương.

Hồi cuối tuần qua, PSG có chiến thắng 3-0 trước Marseille trong trận "Siêu kinh điển" của bóng đá Pháp. Dù vậy, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải trả giá đắt với việc siêu sao Neymar bị chấn thương. Chân sút người Brazil đã phải rời sân trong nước mắt sau pha va chạm với Bouna Sarr.

tin liên quan

PSG trả giá đắt cho chiến thắng ở trận 'siêu kinh điển' Pháp

Paris Sain-Germain (PSG) tiếp tục thẳng tiến đến chức vô địch sau khi hạ Marseille 3-0 ở trận 'siêu kinh điển' Pháp thuộc vòng 27 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (26.2, giờ VN). Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris đã phải trả giá đắt với chấn thương của siêu sao Neymar. 

Neymar đã được kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương vào hôm qua. Kết quả cho thấy cựu tiền đạo của Barcelona bị rạn mắt cá và gãy ngón út ở chân phải.
PSG đã đưa ra thông báo xác nhận tình hình chấn thương của Neymar nhưng không thông báo anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Tuy nhiên, theo Sport Mail, cầu thủ 25 tuổi cần ít nhất 1 tháng để hoàn toàn bình phục.
Điều này cũng có nghĩa là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ không thể cùng PSG tiếp đón Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 6.3 tới.
Neymar đã phải rời sân trên cáng Reuters
Đó sẽ là một tổn thất rất lớn cho PSG bởi ở trận lượt đi, họ đã để thua Real Madrid 1-3 tại Bernabeu trong khi Neymar đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 
Hồi đầu mùa giải này, ban lãnh đạo PSG đã quyết định chi số tiền kỷ lục 222 triệu euro để giành Neymar từ tay Barcelona với tham vọng chinh phục đấu trường Champions League. Thế nhưng, vào thời điểm quan trọng nhất tại giải đấu này thì anh lại không thể thi đấu vì chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.