Neymar chưa chịu ký gia hạn với PSG, vẫn muốn tái hợp Messi ở Barcelona?

Giang Lao
Giang Lao
21/04/2021 15:30 GMT+7

Theo nguồn tin từ tờ Marca , ngôi sao Neymar dù được cho đã đạt thỏa thuận gia hạn với CLB PSG , nhưng đến giờ tiếp tục trì hoãn ký hợp đồng chờ đợi cơ hội quay lại Barcelona tái hợp với Messi.

Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi mới đây khi trả lời phỏng vấn kênh El Chiringuito (Tây Ban Nha) xác nhận trường hợp vì sao đội bóng thành Paris từ chối gia nhập giải European Super League: “Neymar và cả Kylian Mbappe không phải để bán, và càng không thể bán cho bất cứ CLB ở La Liga nào”.
Mặc dù vậy, PSG vẫn bị động khi Neymar trì hoãn ký hợp đồng gia hạn, trong khi cũng đã có thêm tin Mbappe (chưa chịu đàm phán gia hạn) đang tìm mua nhà tại Madrid cho ý định sẽ gia nhập CLB Real Madrid trong mùa hè này.
Báo chí Tây Ban Nha dự báo, Neymar và Mbappe muốn trở lại Barcelona và đến Real Madrid, ngoài tìm thử thách mới còn liên quan tới vấn đề sẽ được thi đấu tại giải European Super League.
Tuy nhiên, giải đấu này sau 48 giờ thành lập hiện đã trong tình trạng “chết yểu” sau sự rút lui của 6 CLB Ngoại hạng Anh, kéo theo hiệu ứng domino các CLB còn lại từ Ý và cả 3 CLB ở Tây Ban Nha cũng đang tính toán sẽ rút lui.
Trong khi đó, tờ Marca cho biết, CLB Barcelona ngoài việc tham gia giải European Super League vì mối lợi tài chính được hỗ trợ ngay 300 triệu euro, cũng đang thực hiện cuộc kiểm toán nội bộ nhằm xem xét tình trạng tài chính có khả quan hay không cho việc gia hạn với Messi, chiêu mộ lại Neymar và mua cả chân sút Erling Haaland.

Neymar đạt thoả thuận gia hạn với PSG nhưng đến giờ chưa chịu ký hợp đồng

AFP

Trường hợp hiện nay, Barcelona coi như khó có hy vọng gì từ nguồn ngân quỹ hỗ trợ 300 triệu euro từ European Super League vì giải đấu này đã bị hoãn lại, chờ xem tình hình sau sự rút lui của 6 CLB Ngoại hạng Anh.

European Super League có thể khiến Messi rời Barcelona sang khoác áo PSG

Vì vậy, đội bóng xứ Catalan phải tính giải pháp khác là bán các ngôi sao Miralem Pjanic, Philippe Coutinho và Samuel Umtiti… để có nguồn ngân quỹ mua lại Neymar nếu có cơ hội, cũng như ưu tiên việc gia hạn với Messi. Riêng việc mua chân sút Erling Haaland, họ buộc phải có một nguồn tài trợ mới vì giá trị cầu thủ này phải từ 100 triệu euro trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.