Neymar chuẩn bị kiểm tra sức khỏe và sẽ nhận mức lương khủng ở PSG

03/08/2017 08:25 GMT+7

Sau khi rời Barcelona, tiền đạo Neymar đã có mặt ở Porto để chuẩn bị kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức ký hợp đồng với Paris Saint Germain (PSG) để nhận mức lương khủng hơn 600.000 euro/tuần.

Theo Sport Mail, Neymar đã rời Barcelona vào chiều tối qua (2.8, giờ Tây Ban Nha) trên một chiếc chuyên cơ để sang Porto (Bồ Đào Nha). Tại đây, tiền đạo người Brazil sẽ được kiểm tra sức khỏe.
Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Neymar sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG. Chân sút 25 tuổi sẽ nhận mức lương hơn 600.000 euro/tuần cùng mức phí "lót tay" 50 triệu euro. Nếu tính cả khoản 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng thì tổng số tiền mà đội bóng thủ đô nước Pháp bỏ ra để chiêu mộ Neymar lên đến gần 500 triệu euro.

tin liên quan

Vì sao Neymar rời Barcelona?
Nhiều người vẫn đang cố tìm hiểu nguyên nhân chính khiến Neymar quyết định rời đội bóng tốt như Barcelona.
Đây sẽ là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong làng bóng đá thế giới. Bởi hồi mùa hè năm ngoái, M.U lập kỷ lục chuyển nhượng với bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro khi mua Paul Pogba về từ Juventus. Chỉ tính riêng tiền để phá vỡ hợp đồng của Neymar thôi cũng đã hơn gấp đôi kỷ lục của Pogba.
Để có được Neymar, PSG đã phải trải qua một quá trình dài đầy kiên nhẫn. Ban lãnh đạo đội bóng này cũng rất quyết đoán khi quyết định dùng tiền phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Brazil với Barcelona. Cuối cùng, mọi việc cũng thành công khi chân sút 25 tuổi đã đến sân tập để thông báo quyết định ra đi.
Neymar đã dứt áo rời khỏi Barcelona AFP
"Neymar đã thông báo quyết định ra đi của mình. Chúng tôi cũng đã báo cho anh ấy biết khoản tiền phá vỡ hợp đồng 222 triệu euro sẽ phải được thanh toán đầy đủ", AFP dẫn thông báo của Barcelona.
Sport Mail cho biết Neymar sẽ hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng và sẽ xuất hiện trong màu áo mới ở buổi lễ ra mắt được tổ chức vào ngày mai (4.8).
Chuyển đến Barcelona từ năm 2013 từ Santos, Neymar đã ghi được 68 bàn trong 123 trận và giành được 9 danh hiệu cùng đội chủ sân Nou Camp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.