Neymar có thể bị phạt nặng vì tát vào đầu cầu thủ Marseille

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/09/2020 21:07 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Pháp (LFP) sẽ đưa ra án phạt vào ngày 16.9 dành cho Neymar khi ngôi sao này là 1 trong 5 cầu thủ bị đuổi khỏi sân sau vụ ẩu đả ở trận thua Marseille của Paris Saint-Germain (PSG) ở Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng 14.9 (giờ VN).

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-1 trên sân nhà Parc des Princes cùng với các đồng đội Layvin Kurzawa và Leandro Paredes, cũng như Dario Benedetto và Jordan Amavi của Marseille trong một vụ lộn xộn ở phút 90. Neymar khẳng định Alvaro Gonzalez gọi anh là "con khỉ" trong một loạt tin nhắn giận dữ trên tài khoản Twitter vào cuối ngày 13.9 sau khi anh bị phạt thẻ đỏ vì đã tát vào đầu hậu vệ Marseille.

Neymar (trái) có thể bị treo giò 7 trận vì cú tát vào đầu cầu thủ Marseille

AFP

"Hãy nhìn hành động phân biệt chủng tộc. Đó là lý do tại sao tôi đánh anh ấy", Neymar, nói khi rời sân. Gonzalez sau đó đã phủ nhận việc có lời nói phân biệt chủng tộc với tiền đạo người Brazil. "Điều hối tiếc duy nhất là tôi không đánh thẳng vào mặt tên ngốc này", Neymar sau đó đăng trên tài khoản Twitter sau trận đấu, khi gọi Gonzalez là "kẻ phân biệt chủng tộc".
Ủy ban kỷ luật của LFP, cơ quan sẽ quyết định các hình phạt, có thể điều tra những cáo buộc của cầu thủ người Brazil chống lại Gonzalez, người mà Marseille cho rằng đã bị Angel Di Maria khạc nhổ vào mặt.

Vụ lộn xộn dẫn đến 5 thẻ đỏ ở cuối trận PSG - Marseille

CHỤP MÀN HÌNH

Mọi hành vi phân biệt chủng tộc đều bị treo giò tối đa 10 trận. Khạc nhổ trực tiếp vào cầu thủ khác có thể dẫn đến cấm thi đấu tới 6 trận. Trong khi đó, Kurzawa có thể bị treo giò tới 7 trận vì hành vi bạo lực đối với hậu vệ cánh Amavi của Marseille. Vì vậy, Neymar cũng đang đối mặt với án phạt tương tự Kurzawa. Thất bại trước kình địch Marseille là trận thua thứ 2 liên tiếp của nhà vô địch PSG ở Ligue 1 mùa này sau khi gục ngã trước tân binh Lens ở vòng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.