Neymar... đòi trở lại Barcelona: 'Đến PSG là sai lầm!'

Giang Lao
Giang Lao
19/06/2019 19:48 GMT+7

Trên tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) số ra ngày 19.6 cho biết, ngôi sao Neymar đã chính thức nói với lãnh đạo CLB PSG rằng anh không còn muốn thi đấu cho đội bóng thành Paris nữa, và sẽ trở về nhà nơi anh thuộc về: CLB Barcelona.

Gần đây, Neymar bị chủ tịch CLB PSG, ông Nasser Al-Khelaifi nói đích danh là mắc bệnh ngôi sao, và chẳng ai ép buộc cầu thủ này đến PSG hồi năm 2017 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, gần 222 triệu euro.
Ông Al-Khelaifi còn nói: “Tự Neymar muốn đến, vì cậu ta biết rõ dự án phát triển của CLB và muốn tham gia”. Nhưng đến giờ thì ngôi sao này không để lại dấu ấn gì thực sự ấn tượng ở PSG, khi trong 2 mùa bóng vừa qua liên tục bị dính chấn thương nghỉ dài hạn ở thời điểm then chốt của mùa giải và hệ quả là CLB thành Paris chưa thể vô địch Champions League như mong muốn.
PSG đã chi cho Neymar ngoài số tiền chuyển nhượng kỷ lục, thì mỗi năm còn trả lương và thưởng cầu thủ này lên đến 65 triệu euro, thuộc hàng tốp 3 thế giới chỉ sau 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Neymar hiện còn hợp đồng với PSG đến năm 2022.
Vì vậy, đội bóng thành Paris đã cực kỳ thất vọng với sự đóng góp của Neymar, cũng như cách hành xử quá ngôi sao của cầu thủ này... Ngoài ra, HLV của PSG, ông Thomas Tuchel cũng thực sự bất mãn với cách hành xử của Neymar trong phòng thay đồ, và cho rằng cầu thủ này đã gây ra nhiều “vấn đề” xích mích nội bộ dẫn tới thành tích PSG sa sút nhất là ở đấu trường Champions League. Nên ông Tuchel hoàn toàn tán thành việc PSG cho Neymar ra đi nếu được giá tốt.
Trang bìa tờ Mundo Deportivo nói Neymar chính thức đòi về Barcelona Chụp màn hình
Hiện Neymar đang dưỡng thương và có tin là đã có cuộc trao đổi dứt khoát với ông Al-Khelaifi, chủ tịch PSG, khi nói thẳng: “Tôi không còn muốn thi đấu cho PSG nữa. Tôi muốn trở về nơi tôi từng thuộc về trước đây, và đáng lẽ tôi không nên rời nơi đó”. Nơi thuộc về mà Neymar nói chính là CLB Barcelona.
Tuy nhiên, để mua lại Neymar từ PSG, CLB Barcelona chỉ có thể chi không quá 100 triệu euro và cộng thêm 3 cầu thủ là Dembele, Rakitic và Umtiti. Phía PSG cũng cho biết là nếu Neymar muốn ra đi, họ sẵn sàng đồng ý và tìm giải pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.