Neymar lại làm PSG đau đầu vì… ham chơi

22/11/2019 07:57 GMT+7

HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain (PSG) một lần nữa thất vọng sau khi siêu sao người Brazil Neymar dành thời gian hồi phục chấn thương để bay tới Madrid (Tây Ban Nha) thưởng lãm giải quần vợt Davis Cup tuần này.

"Tôi không phải là bố của anh ta, tôi không phải là cảnh sát", một Tuchel bực tức nói hôm 21.11, một ngày trước khi PSG đón tiếp Lille ở vòng 14 Ligue 1. Trận đấu này được lên kế hoạch để cầu thủ đắt giá nhất thế giới trở lại sau chấn thương gân kheo dính phải khi trở lại khoác áo tuyển Brazil trong trận giao hữu với Nigeria vào ngày 13.10.

Neymar (trái) không còn mặn mà ở lại PSG

AFP

"Tôi là huấn luyện viên của anh ấy, và anh ấy đã được đào tạo tốt. Tôi có thích thực tế anh ấy đã đi trên chuyến bay này không? Không, không hề. Nhưng nó có đáng để tôi phát điên không? Không. Nếu mọi việc suôn sẻ, anh ấy có thể ra sân vào ngày mai, nhưng liệu anh ấy bắt đầu hay ra sân từ băng ghế dự bị, điều đó phụ thuộc một số thứ”, HLV Tuchel nói thêm.
Neymar đã không chơi cho PSG kể từ khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Angers vào ngày 5.10. Tiền đạo 27 tuổi này đã có 4 bàn thắng trong 5 lần ra sân mùa này, nhưng sẽ có cơ hội trở lại cuối tuần này tại Ligue 1 để chuẩn bị cho chuyến đi đến Real Madrid ở Champions League.
Theo báo giới Pháp, cựu siêu sao Barcelona một lần nữa trở thành một vấn đề cho Tuchel về việc tìm được một chân sút chủ lực ổn định mọi thứ dù có trong tay quá nhiều ngôi sao như Mauro Icardi, Edinson Cavani và Kylian Mbappe. Ngoài Neymar, 3 chân sút trên đều bỏ ngỏ khả năng ra sân ở Ligue 1 cuối tuần này.
Tài năng trẻ Mbappe hiện đang vật lộn với bệnh và không thể ra sân trong chiến thắng 2-0 của Pháp ở Albania tại vòng loại EURO 2020 cuối tuần trước. Bên cạnh đó, Tuchel cũng sẽ không có bộ đôi tiền vệ Ander Herrera và Marco Verratti trong trận đấu với Lille vì những rắc rối tương tự.

Icardi vẫn chưa tạo được ảnh hưởng tại PSG khi không có Neymar và Mbappe

AFP

Lille đã bị loại khỏi Champions League mùa này chỉ sau bốn trận và chưa giành chiến thắng trong chuyến đi của họ trong chiến dịch hiện tại. Họ đến Paris mà không có cầu thủ ghi bàn hàng đầu người Nigeria Victor Osimhen do bị treo giò. Đội bóng này còn gặp khó khăn khi HLV Barshe Galtier đang quay cuồng sau khi trợ lý Joao Sacramento và Nuno Santos đều được phép rời đi hôm 20.11 để gia nhập đoàn tùy tùng của Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur. Hiện tại Lille đang đứng thứ 5 Ligue 1 với 19 điểm, kém PSG đến 11 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.