Neymar phủ nhận việc rời Barcelona sang M.U

30/08/2015 15:15 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Neymar đã lần đầu lên tiếng về thông tin anh sẽ rời Barcelona để sang thi đấu cho Manchester United (M.U).

(TNO) Tiền đạo Neymar đã lần đầu lên tiếng về thông tin anh sẽ rời Barcelona để sang thi đấu cho Manchester United (M.U).

Neymar (phải) đã trở lại thi đấu sau khi bình phục bệnh quai bị - Ảnh: AFP
Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn rằng M.U đang ve vãn tiền đạo Neymar của Barcelona. Thông tin này là có cơ sở khi hàng công của M.U hoạt động rất kém cỏi trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Các tờ báo Anh cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền kỷ lục để chiêu mộ ngôi sao người Brazil.
Neymar vừa mới trở lại thi đấu cho Barcelona sau khi khỏi bệnh quai bị. Anh đã góp mặt trong đội hình ra sân ở trận thắng Malaga diễn ra rạng sáng nay. Sau trận đấu này, chân sút 23 tuổi đã lần đầu tiên nói về những tin đồn xung quanh tương lai của anh.
"Tôi muốn ở lại Barcelona, cho dù có bản hợp đồng trị giá hàng triệu bảng tại Anh đang chờ tôi. Ban lãnh đạo và các CĐV có thể yên tâm. Khi tôi nghe thông tin này, tôi chẳng suy nghĩ gì. Tôi đang hạnh phúc ở Barcelona cùng các đồng đội của tôi", Neymar nói trên kênh TV3.
Neymar sẽ khiến M.U thất vọng? - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, theo Sport Mail, ban lãnh đạo Barcelona chẳng thể ngồi yên trước thông tin Neymar nhận được sự quan tâm đặc biệt từ M.U. Họ đã lên kế hoạch giữ chân tiền đạo này.
Hiện hợp đồng giữa Neymar và Barcelona có thời hạn đến năm 2018 và phía đội chủ sân Nou Camp muốn gia hạn đến năm 2021 trước khi mùa giải này kết thúc. Trong hợp đồng hiện nay, mức lương của Neymar là 6,4 triệu bảng/năm, thấp hơn Lionel Messi (14,6 triệu bảng/năm) và Luis Suarez (7,3 triệu bảng/năm). Để có thể giữ chân tiền đạo 23 tuổi, Barcelona có thể sẽ tăng thu nhập của anh lên gần bằng với mức lương của Messi.
Cùng với đó sẽ là số tiền giải phóng hợp đồng được tăng lên thành 182 triệu bảng. Xem ra, với những lời phát biểu của Neymar cùng với động thái từ phía Barca, M.U khó lòng có được tiền đạo người Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.