Neymar sắp đến PSG với giá kỷ lục

30/07/2017 09:51 GMT+7

Hôm qua 29.7, giới truyền thông Pháp và Tây Ban Nha đều xác nhận tiền đạo Neymar của CLB Barcelona sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Paris Saint-Germain vào thứ hai hoặc thứ ba tuần sau.


[VIDEO]: NEYMAR ĐẠT THỎA THUẬN CÁ NHÂN VỚI PSG

Kênh phát thanh Radio Montecarlo (RMC) dẫn nguồn tin riêng từ ông Neymar Santos Sr - bố của Neymar cho biết: “Neymar đã có sự lựa chọn dứt khoát, đó là chọn đến Paris Saint-Germain (PSG)”. Cầu thủ này và bố của mình đã bí mật hoàn tất những điều khoản cá nhân với PSG bao gồm ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, mỗi năm nhận lương lên tới 30 triệu euro sau thuế. RMC còn cho biết những thỏa thuận khác liên quan tới bản quyền hình ảnh, hợp đồng thương mại của Neymar cũng đã được thông qua. Giờ chỉ còn hai CLB Barcelona và PSG đàm phán để đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng mua lại hợp đồng của Neymar còn đến năm 2021, với giá trị kỷ lục thế giới mới, lên đến 222 triệu euro, là xong.

Kênh RMC cũng cho biết ngay đầu tuần sau mọi thứ sẽ hoàn tất. Trong khi đó, tờ báo thể thao uy tín của Pháp L’Équipe thì thông tin: “PSG đang xúc tiến đàm phán trực tiếp với phía Barcelona và đề nghị giảm mức phí đôi chút để khi cộng cả thuế giá trị gia tăng 21% (lên đến 69 triệu euro) vào thì mức phí mua lại hợp đồng sẽ không vượt quá 222 triệu euro”.
Phía Barcelona, Chủ tịch Josep Bartomeu trả lời phỏng vấn các tờ báo thể thao số 1 ở Tây Ban Nha như AS Marca: “Quan điểm của Barcelona là rõ ràng, chúng tôi rất cần Neymar. Tuy nhiên, nếu cậu ấy muốn ra đi chúng tôi không thể cản được”. Neymar vừa gây sốc khi gây sự ẩu đả với đồng đội Nelson Semedo mới chuyển đến từ Benfica trong buổi tập của Barcelona ở TP.Miami (Mỹ) chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Real Madrid lúc 6 giờ 30 sáng nay (30.7). Sự cố nhỏ xíu này bỗng trở thành tâm điểm, vì nó “thay lời muốn nói”, thể hiện ý định chia tay Barcelona của Neymar khá rõ ràng.
Barcelona cũng đã chuẩn bị sẵn cầu thủ thay thế Neymar, khi đang thương lượng mua lại tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool với giá 89 triệu euro. Ngoài ra, Barcelona cũng đang xúc tiến đàm phán với 2 tiền vệ ngôi sao khác là Eden Hazard từ Chelsea và Dele Alli từ Tottenham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.