Neymar sẽ rời PSG nếu cùng Brazil vô địch World Cup 2018

11/05/2018 19:30 GMT+7

Truyền thông quốc tế đang dậy sóng bởi những thông tin xung quanh tương lai Neymar tại PSG. Siêu sao người Brazil đã nói với đồng đội rằng anh sẽ rời đội bóng nước Pháp để sang Real Madrid.

Neymar một lần nữa trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng. Bản hợp đồng với PSG còn chưa kịp ráo mực, siêu sao Brazil đã có động thái muốn tìm một bến đỗ mới. Anh được cho rằng đang có liên hệ với Real Madrid. Mới đây, tờ Le Parisien tiết lộ thông tin về tiền đạo số 10 khiến làng túc cầu sửng sốt.
Cụ thể, Neymar kể với các đồng đội, trong đó có Thiago Silva về ý định khoác áo “Los Blancos” của anh. Anh cho biết: “Nếu vô địch World Cup, tôi sẽ không trở về Paris”. Chưa dừng lại ở đó, cha chân sút 26 tuổi cũng có những động thái ủng hộ anh sớm ngày gia nhập Bernabeu. Cụ thể, theo Liberation, ông Neymar Sr, cha của Neymar đã đáp chuyến bay từ Sao Paulo đến Paris để gặp gỡ người đại diện Pini Zahavi. Ông yêu cầu Zahavi nhanh chóng dàn xếp mọi chuyện, mở đường cho con trai rời PSG.
Neymar đã nói với Thiago Silva rằng anh sẽ rời PSG AFP
Hồi tháng 3, cha Neymar cũng nhiều lần gặp gỡ đại diện Real Madrid để thương thảo về các điều khoản hợp đồng. Phía chủ tịch Florentino Perez, ông sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ 260 triệu euro để có được sự phục vụ của chân sút 26 tuổi.
Trong thời gian Neymar dưỡng thương ở Brazil, tờ El Pais cho biết anh ngầm từ chối tất cả sự giúp đỡ, hỗ trợ từ PSG. Anh sẽ sớm rời Parc des Princes trong mùa hè 2018. Tờ báo nước Pháp còn tiết lộ điều khoản hợp đồng bắt buộc giữa Neymar và đội bóng, siêu sao xứ samba có thể tự do rời CLB với mức giá kỷ lục 300 triệu euro và anh có thể tự do ra đi vào ngày 1.9.2018.
Rõ ràng, Neymar có nhiều lý do muốn khoác áo đội bóng Hoàng gia. PSG chưa bao giờ đáp ứng được tham vọng trở thành số 1 thế giới của anh. Trước đó,danh thủ Rivaldo khuyên siêu sao số 10 cần gia nhập Real Madrid để vươn tầm số 1 thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.