Neymar suýt rời Barcelona ở mùa hè vừa qua

10/09/2016 09:10 GMT+7

Người đại diện của cầu thủ Brazil chính thức xác nhận, Neymar từng suýt rời khỏi Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Dù đội chủ sân Camp Nou đã soạn bản hợp đồng giữ chân Neymar đến tận năm 2021 nhưng các đội bóng khác vẫn không ngừng quấy nhiễu cầu thủ người Brazil. Người đại diện của Neymar cho hay, hai đội bóng từ Anh và Pháp đã có vài cuộc đàm phán vì muốn sở hữu cầu thủ 24 tuổi ở mùa hè vừa qua.

tin liên quan

Neymar xác lập kỷ lục Olympic
Trong trận Brazil vùi dập Honduras, Neymar chính thức điền tên mình vào lịch sử Olympic bởi thành tích ghi bàn.
“Neymar đã gần như gia nhập PSG”, Wagner Ribeiro nói với truyền thông Brazil. “Anh ấy có thể kiếm được 40 triệu euro/năm nếu đến chơi tại Pháp. Neymar cũng bị Manchester United cám dỗ. Tuy vậy, cuối cùng anh ấy quyết định ở lại Barca”.
Neymar đang là cầu thủ chủ chốt của Barcelona kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2013. Cầu thủ người Brazil cùng với Lionel Messi và Luis Suarez đã tạo nên bộ ba sát thủ ở sân Camp Nou. Nếu muốn kéo Neymar ra đi, bên cạnh việc thuyết phục được cầu thủ 24 tuổi, các đội bóng còn phải chấp nhận chi một số tiền không hề nhỏ.
Neymar là trụ cột hiện tại và tương lai của Barca AFP
Nhưng tiền bạc là chuyện không quan trọng đối với cầu thủ tài năng như Neymar. Dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đã giúp đội tuyển quốc gia Brazil lần đầu vô địch Oympic ngay trên chính sân nhà. Ở Barca, Neymar là niềm kỳ vọng rất lớn khi Messi ngày một già đi.
Với những lợi thế trên, thử hỏi có đội bóng nào là không thèm khát Neymar. Những CLB lắm tiền nhiều của như Manchester United hay PSG thì việc chi khoản tiền lớn để mua tài năng là chuyện trong tầm. Nhưng điều quan trọng là khi cả hai “ông lớn” trên đều không đủ sức hấp dẫn để khiến Neymar rời khỏi Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.