Neymar tan nát sau thất bại chung kết Champions League, nhưng vẫn bị trêu chọc

Giang Lao
Giang Lao
24/08/2020 07:16 GMT+7

Ngôi sao người Brazil, Neymar chơi đầy nỗ lực nhưng không thể giúp PSG có danh hiệu vô địch Champions League đầu tiên khi thất bại trước Bayern Munich 0-1 rạng sáng nay (24.8) tại Lisbon.

Sau trận đấu, Neymar hoàn toàn tan nát và bật khóc nức nở. Tuy vậy, anh không được giới CĐV thông cảm mà trái lại nhiều người trên mạng xã hội còn châm chọc với nhiều từ ngữ khó nghe.
Tất cả bắt đầu bằng hình ảnh Neymar có vẻ xông xênh khi đến sân thi đấu với chiếc loa Bose và tiếng nhạc vang rền như thể hiện ngôi vô địch đã chắc trong tay mình. Mặc dù vậy, cú đánh đầu của Kingsley Coman (cầu thủ cũ của PSG) ở phút 59 đã nhấn chìm mọi hy vọng của PSG lẫn Neymar, bất kể những nỗ lực sau đó đội bóng Pháp vẫn trắng tay danh hiệu.
Trong khi đó, Bayern Munich có lần thứ 6 đăng quang cùng thành tích kỷ lục toàn thắng cả 11 trận tại Champions League mùa này kể từ vòng bảng đến chung kết.
Neymar từng vô địch Champions League năm 2015 trong màu áo Barcelona, nhưng lần này anh rất quyết tâm giúp PSG có danh hiệu vô địch đầu tiên cũng như đền đáp khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro mà đội bóng thành Paris bỏ ra mua anh về từ năm 2017 cho mục tiêu này.

Neymar đến sân với chiếc loa Bose và dáng vẻ như thể mình chắc vô địch rồi

B/R Football

Năm nay, Neymar có phong độ ấn tượng nhất kể từ khi chuyển đến PSG và mùa này Champions League chuyển sang thể thức “mini tour” từ tứ kết ở Lisbon, Bồ Đào Nha nên càng có hy vọng. Dù không ghi bàn, nhưng Neymar cùng Mbappe là 2 ngôi sao thi đấu ấn tượng đưa PSG vào chung kết tranh ngôi vô địch với Bayern Munich.
Mặc dù vậy, khi cách vinh quang 1 trận đấu, những hy vọng của Neymar vỡ vụn khi PSG gục ngã trước Bayern Munich - đối thủ cũng hạ nhục đội bóng cũ Barcelona của anh tới 8-2 tại tứ kết, nên nỗi buồn càng nhân đôi.
Neymar đã bật khóc nức nở đầy tiếc nuối. Nhưng nhiều người dùng mạng xã hội thì chê trách cầu thủ này quá phung phí cơ hội, tính tổng cộng Neymar đã có đến 14 cú sút nhưng không thành bàn trong 3 trận đấu “mini tour” Champions League tại Bồ Đào Nha.

Nhưng kết cục phải tiếc nuối trong nước mắt

AFP

Những gì mà Neymar thực sự mang lại cho người hâm mộ chỉ là những bản nhạc sinh động từ chiếc loa Bose mà anh hay mang theo. Vì thế, sau thất bại nhiều CĐV đã vin vào đó chỉ trích Neymar: “PSG cần bàn thắng chứ không phải những bản nhạc ngu ngốc”.
Ngoài ra, một người dùng khác thì chì chiết: “Khó tin, PSG chi cả 400 triệu euro cho Neymar và Mbappe, nhưng lại để Kingsley Coman ra đi tự do. Và nay chính người cũ không 1 đồng phí này đã đánh bại PSG ở chung kết Champions League. Vì vậy, đừng có hối tiếc vì sai lầm của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.