Neymar tiếp tục bị loại khỏi đội hình PSG

18/08/2019 08:12 GMT+7

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar sẽ lại vắng mặt khi nhà vô địch Paris Saint-Germain (PSG) làm khách trên sân Rennes ở vòng 2 Ligue 1 diễn ra rạng sáng mai (19.8, theo giờ VN).

Trong một phát biểu hôm 17.8, HLV Thomas Tuchel của PSG cho biết: “Neymar đã không hoàn thành buổi tập với đội hình ngày hôm nay. Vẫn còn quá sớm. Chúng tôi đang chờ đợi một tuần nữa để anh ấy có thể trở lại”.
Nói về tương lai của siêu sao người Brazil nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thủ đô Paris, nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh: “Khi tôi nghĩ về việc xây dựng một đội mạnh, tôi nghĩ ngay đến anh ấy. Không có gì thay đổi, anh ấy có ba năm hợp đồng. Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa trong gần một tháng nữa. Nhưng hiện tại, anh ấy là cầu thủ của tôi”.

HLV Tuchel (trái) vẫn khát khao có được Neymar trong đội hình

AFP

PSG đã mua Neymar với giá kỷ lục 222 triệu euro từ Barcelona vào năm 2017, nhưng hiện tại ngôi sao 27 tuổi đang khao khát trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Barcelona hoặc Real Madrid. Leonardo - giám đốc thể thao của PSG, trước đó cũng đã xác nhận rằng đội bóng đang trong quá trình đàm phán. Tuy nhiên, cản trở duy nhất khiến các cuộc đàm phán kéo dài nằm ở mức giá (300 triệu euro) mà PSG đưa ra cũng như mức lương mà phía Neymar đòi hỏi.
Theo thông tin mới nhất, mặc dù phía PSG đã nhượng bộ chấp nhận mức giá 150 triệu euro công thêm cầu thủ, nhưng phía Barcelona và Real Madrid vẫn đang cân nhắc. Neymar đã không thi đấu cho PSG kể từ khi bị chấn thương mắt cá chân vào cuối tháng 5 và mới nhất bị loại khỏi đội hình trong trận mở màn Ligue 1 đánh bại Nimes 3-0 hồi tuần trước. Tuy nhiên, hôm 17.8, Neymar đã được HLV Tite gọi trở lại tuyển Brazil chuẩn bị cho 2 trận giao hữu vào tháng tới sau khi bỏ lỡ Copa America 2019 do chấn thương.

AS Monaco (áo xanh) tiếp tục khủng hoảng

AFP

Ở các trận đấu sớm vòng 2 Ligue 1, sau trận thua Lyon ở vòng mở màn, AS Monaco tiếp tục gặp khủng hoảng khi nhận thất bại đậm tương tự với tỷ số 0-3 trên sân Metz dù tung ra sân những tân binh Wissam Ben Yedder và Henry Onyekuru. Trong khi đó, á quân Lille cũng gặp sốc khi thúc thủ 0-1 ở Amiens. Trước đó, Lyon thăng hoa dưới thời tân HLV Sylvinho với trận thắng hủy diệt Angers đến 6-0.

Kết quả vòng 2 Ligue 1

Lyon 6 - 0 Angers

Nantes 0 - 0 Marseille

Bordeaux 1 - 1 Montpellier

Metz 3 - 0 Monaco

Toulouse 1 - 0 Dijon

Nimes 1 - 2 Nice

Amiens 1 - 0 Lille

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.