Neymar: ‘Tôi đang hạnh phúc ở PSG’

30/01/2018 18:20 GMT+7

Trả lời phỏng vấn truyền thông Brazil, Neymar thẳng thừng bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển đến Real Madrid trong mùa hè tới.

Cụ thể, Neymar thổ lộ: “Tôi đang hạnh phúc tại PSG. Tôi đến đây để làm nên lịch sử và sẽ cố gắng hết sức có thể. Những tin đồn luôn tồn tại xung quanh tôi. Trước đây, ở Santos hay Barcelona cũng vậy. Tên tôi luôn xuất hiện trong mỗi kỳ chuyển nhượng và không thể ngăn chặn được. Thế nhưng, mọi thứ vẫn ổn. Về Real, đó chỉ là suy đoán”.
Trước đó, theo tờ AS, Neymar từng bực bội và văng tục khi được hỏi về chuyện gia nhập Real. Kể cả HLV Unai Emery cũng khăng khăng siêu sao xứ samba sẽ gắn bó với đội chủ sân Parc des Princes. Thời gian gần đây, tờ L'Equipe bất ngờ đưa tin tiền đạo số 10 có những động thái muốn thi đấu cho đội bóng Hoàng gia mùa giải sắp tới. Anh sẵn sàng giảm lương để rời PSG. Thậm chí, chủ tịch PSG cũng tỏ ra quan ngại về tương lai Neymar.
Ngoài ra, trước những điều tiếng không hay về mối quan hệ với Cavani, Neymar phủ nhận: “HLV chọn tôi đá penalty và tôi chỉ làm hết trách nhiệm của bản thân. Tất cả đồng đội đều hiểu rõ vấn đề đó. Mọi người vẫn vui vẻ và cười đùa với nhau. Tôi hạnh phúc vì thành tích của Cavani. Tôi sẽ cố gắng thi đấu ăn ý cũng như hỗ trợ anh ấy trong mỗi trận đấu”.
Neymar cho biết mối quan hệ giữa anh và Cavani vẫn tốt AFP
“Những tiếng huýt sáo của các cổ động viên có khiến tôi phiền lòng. Nhưng tôi biết họ vẫn bên cạnh và ủng hộ tôi. Điều quan trọng sắp tới là chiến thắng Real và tiến vào tứ kết. Chúng tôi phải vô địch Ligue 1, Coupe de France và cả Champions League”, Neymar chia sẻ thêm.
Chân sút 26 tuổi đang là ngôi sao chủ chốt trong đội hình PSG. Hiện tại, anh có 17 pha lập công cũng như 11 đường kiến tạo cho đồng đội. Mới đây, anh cũng có cú poker đầu tiên tại giải đấu nước Pháp. Điều quan trọng hơn, Neymar được hi vọng sẽ dẫn dắt đội nhà chiến thắng trong cuộc chạm trán với Real tại vòng 1/8 Champions League. Để vượt qua Messi cùng Ronaldo, tiền đạo số 10 buộc phải vô địch Cúp châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.