Neymar trổ tài đàn, hát đậm chất nghệ sĩ

26/04/2020 19:36 GMT+7

Siêu sao 28 tuổi Neymar của CLB PSG khiến fan hâm mộ của mình nở mày nở mặt khi đàn, hát đậm chất nghệ sĩ ngay tại căn biệt thự gần 200 tỉ ở quê nhà Brazil.

Tiền đạo Neymar vừa đăng tải đoạn video dài 24 giây trên mạng xã hội Instagram. Trong video, anh chàng biểu diễn một đoạn ca khúc All Of Me của John Legend bằng chiếc piano trắng hết sức ấn tượng. Màn biểu diễn “cho vui” của Neymar vô tình gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người trầm trồ khen Neymar không chỉ là một nghệ sĩ trên sân bóng mà còn là một nhạc công điêu luyện.

Neymar đánh piano khá điệu nghệ

Instagram nhân vật

Không dừng lại ở đó, trong một video tiếp theo được đăng cùng lúc, anh chàng cao hứng tặng người hâm mộ vài câu hát theo một nghệ sĩ Brazil trên truyền hình . Neymar khoe chất giọng khàn đặc trưng nhưng có vẻ nó hơi lạc tông.
Theo tiết lộ của người thân, Neymar từ nhỏ đã mê âm nhạc và bộc lộ năng khiếu. Anh không chỉ chơi piano mà còn có thể đánh guitar thành thục. Mẹ của anh thậm chí còn hướng cho con trai mình theo đuổi âm nhạc. Tuy nhiên, cha đẻ của siêu sao PSG nhìn thấy tố chất bóng đá ở Neymar và cương quyết cho con trai theo nghiệp bóng đá. Đó là quyết định sáng suốt khi Neymar trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới với mức thu nhập khủng.

Neymar ôm đàn guitar ra dáng nghệ sĩ

Pinterest

Cách đây chưa lâu, Neymar còn công khai ủng hộ mẹ ruột hẹn hò với anh chàng game thủ kém bà tận 30 tuổi. Mối tình “lãng mạn” chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 ngày sau khi bà Nadine Goncalves phát hiện anh chàng có vấn đề về giới tính và tống cổ khỏi nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.