Nga ra mắt ứng dụng Metro Moskvy phục vụ World Cup 2018

12/01/2018 10:10 GMT+7

Ứng dụng Metro Moskvy được phát triển cho cả hai hệ điều hành iOS và Android, trong đó phổ biến các thông tin World Cup 2018 chi tiết được thể hiện bằng 6 ngôn ngữ để người hâm mộ lựa chọn.

Ứng dụng Metro Moskvy cung cấp cho người dùng thông tin về các trận đấu và những hướng dẫn về đi lại trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2018. Trong tuyên bố trên trang web chính thức của thành phố, Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin, nói: "Sẽ có một phần đặc biệt về World Cup 2018 trong ứng dụng Metro Moskvy giúp người hâm mộ có được những thông tin xúc tích về các sân vận động, thông tin liên lạc và tìm được lộ trình thuận tiện nhất để đến sân vận động. Ứng dụng này cũng cung cấp kết quả của những trận đấu đã diễn ra cũng như lịch thi đấu. Ứng dụng có 6 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Đức và Bồ Đào Nha”.
Các toa xe điện ngầm ở Moscow vừa được trang trí với những hình ảnh quảng bá cho World Cup 2018 sắp diễn ra AFP
Bên cạnh đó, ứng dụng trên cũng cung cấp thông tin về số lượng ghế miễn phí trên các chuyến tàu, cũng như số lượng xe đạp có sẵn để cho thuê ở các hệ thống cho thuê xe đạp đặt rải rác trong thành phố. Người hâm mộ cũng dễ dàng tiếp cận khi ứng dụng có thể tải xuống từ Apps Store và Google Play đồng thời còn có chức năng cung cấp audio hướng dẫn du lịch và các dịch vụ khác chi tiết ở khu vực trung tâm Moscow.
Theo AFP, ứng dụng trên là một phần nằm trong kế hoạch phục vụ người hâm mộ một cách tiện ích nhất khi đến xem World Cup 2018, sự kiện sẽ diễn ra trên 11 thành phố của nước Nga từ 14.6 đến 15.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.