Ngăn bão Turin

20/10/2012 03:35 GMT+7

Napoli sẽ phải chứng tỏ là kẻ thách thức lớn nhất để ngăn chặn cơn bão Juventus đang “làm mưa làm gió” ở Serie A trong cuộc đấu ở vòng 8 diễn ra đêm nay.

Napoli sẽ phải chứng tỏ là kẻ thách thức lớn nhất để ngăn chặn cơn bão Juventus đang “làm mưa làm gió” ở Serie A trong cuộc đấu ở vòng 8 diễn ra đêm nay.

Napoli và Juventus vốn không phải là những kình địch lớn nhất ở Serie A trong quá khứ, nhưng cuộc đụng độ ở Turin trở nên cực kỳ nóng bỏng. Cùng có 19 điểm, cả hai đội đang chia sẻ ngôi đầu với thành tích bất bại, trong đó Napoli được người Ý đánh giá là đội bóng duy nhất hiện nay có thể chặn đứng “cơn bão” Juventus. Đơn giản bởi ngoài phong độ thăng hoa, đoàn quân của HLV Walter Mazzarri là đội bóng duy nhất đánh bại Juventus kể từ đầu mùa giải năm ngoái đến nay với chiến thắng 2-0 ở trận chung kết Cúp QG. Hơn nữa, căng thẳng giữa 2 đội bóng ngày càng tăng kể từ sau chiến thắng 4-2 của Juventus trước Napoli ở trận Siêu cúp Ý diễn ra ở Trung Quốc hồi tháng 8. Trong trận đấu đó, Juventus thắng ở hiệp phụ sau những tình huống gây tranh cãi, trong đó Goran Pandev, Juan Camilo Zuniga và HLV Mazzarri phải nhận thẻ đỏ vì phản ứng quyết định của trọng tài.

Sân nhà chắc chắn đem lại cho “Bà đầm già” Juventus một lợi thế nhất định, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc sẽ dễ dàng có được 3 điểm, đặc biệt là khi những công thần như thủ thành Gianluigi Buffon và tiền vệ Claudio Marchisio vừa trở về từ tuyển quốc gia với những chấn thương. Tuy nhiên, trong trường hợp Buffon và Marchisio vắng mặt thì nhiệm vụ hàng đầu của HLV Mazzarri sẽ là phải ngăn chặn Andrea Pirlo chuyền bóng và không để cho anh có nhiều cơ hội thực hiện những quả đá phạt trực diện khung thành, có như thế mới hóa giải sức mạnh của đội chủ nhà.

Ít giờ sau trận Juventus - Napoli, AC Milan lại phải ngăn cơn bão trong nội bộ mình trong chuyến hành quân đến sân của Lazio. Sau khi chỉ kiếm được 7 điểm sau 7 vòng đấu, ban lãnh đạo AC Milan gửi “tối hậu thư” đến HLV Massimiliano Allegri: thất bại đồng nghĩa với mất việc. Thế nhưng, với đội hình đang sứt mẻ (Muntari, Mesbah, Robinho, Abbiati bị chấn thương), ông Allegri chỉ còn biết hy vọng ra về với 1 điểm trước Lazio đang chơi rất ổn định và chễm chệ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ cược

Juventus - Napoli: Juventus chấp nửa trái, 1 trái thắng 9 (SCTV Thể thao HD truyền hình trực tiếp lúc 23 giờ tối nay); Lazio - AC Milan: Lazio chấp đồng nửa.

(Nguồn: Asianbookie)

Nguyên Khoa

>> Juventus tiếp tục bất bại
>> HLV Conte của Juventus được giảm án 6 tháng
>> Juventus thận trọng trước Shakhtar Donetsk
>> Juventus tiếp tục thống trị Serie A
>> HLV tạm quyền của Juventus bị điều tra tội ngộ sát
>> Juventus đứt mạch toàn thắng ở Serie A
>> Juventus quá mạnh
>> Quagliarella tỏa sáng giúp Juventus tiếp tục toàn thắng
>> Juventus, Lazio, Napoli và Sampdoria duy trì mạch toàn thắng
>> Juventus phô diễn sức mạnh, Inter Milan gục ngã
>> Chiến thắng gây tranh cãi của Juventus trong trận khai mạc Serie A
>> Juventus đánh bại AC Milan để giành Cúp Berlusconi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.