Ngày buồn của Vương quốc Anh

02/12/2011 01:27 GMT+7

Mở đầu cho ngày buồn là thất bại đậm đà 1-4 của Shamrock Rovers FC (CH Ireland) trên sân Rubin Kazan của Nga trong khuôn khổ bảng A Europa League.

Mở đầu cho ngày buồn là thất bại đậm đà 1-4 của Shamrock Rovers FC (CH Ireland) trên sân Rubin Kazan của Nga trong khuôn khổ bảng A Europa League.

Tuy nhiên, thất vọng nhất là việc Tottenham gục ngã trước PAOK (Hy Lạp). Dù có lợi thế sân nhà và chơi hơn người từ phút 38 (Stafylidis của PAOK bị thẻ đỏ), nhưng Tottenham đã không thể tận dụng ưu thế của mình nên nhận thất bại với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến Tottenham (7 điểm) rớt xuống vị trí thứ 3 và đối mặt với nguy cơ bị loại khi buộc phải thắng Shamrock Rovers ở lượt đấu cuối và cầu mong PAOK (11 điểm) đánh bại Rubin Kazan (10 điểm). Sau Tottenham, đến lượt Birmingham (bảng H) trắng tay trước Sporting Braga với tỷ số 0-1 và hiện kém 2 đội đầu bảng 3 điểm. Kết thúc ngày buồn của Vương quốc Anh là thất bại của Celtic (bảng I) trước Atletico Madrid với tỷ số 0-1 ngay trên đất Scotland. Trận thua này khiến Celtic (5 điểm) khó có cơ hội giành suất đi tiếp do kém đội nhì bảng Udinese (hòa Rennes 0-0) 3 điểm.

 
Tottenham thất vọng khi không hiểu chuyện gì đã xảy ra - Ảnh: Reuters 

Lượt trận hôm qua đã xác định thêm 7 đội bóng góp mặt ở vòng knock-out, gồm: SC Braga, Atletico Madrid, Metalist Kharkiv (bảng G, thắng Austria Vienna 4-1), PAOK, Standard Liege và Hannover 96 (cùng bảng B).

T.NG 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.