Ngày của chủ nhà

09/01/2010 08:41 GMT+7

Cả 3 trận cuối của lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha đều có kết thúc 2-1 nghiêng về các đội chủ nhà. HLV Camacho của Osasuna đã không dùng đội hình mạnh nhất khi đến làm khách trên sân của Hercules, đội bóng đang dẫn đầu giải hạng Nhì. Bởi Camacho còn muốn giữ tinh binh tham gia cuộc chiến trụ hạng tại Liga. Vì vậy, thất bại 1-2 của Osasuna là điều dễ hiểu. Getafe có vị trí tốt tại Liga và có tham vọng tại Cúp nhà Vua.

Colantes (7) ghi bàn vào lưới Mallorca

Cả 3 trận cuối của lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha đều có kết thúc 2-1 nghiêng về các đội chủ nhà. HLV Camacho của Osasuna đã không dùng đội hình mạnh nhất khi đến làm khách trên sân của Hercules, đội bóng đang dẫn đầu giải hạng Nhì. Bởi Camacho còn muốn giữ tinh binh tham gia cuộc chiến trụ hạng tại Liga. Vì vậy, thất bại 1-2 của Osasuna là điều dễ hiểu.  Getafe có vị trí tốt tại Liga và có tham vọng tại Cúp nhà Vua.

Tuy nhiên, việc phải chơi trên sân một đội bóng có cùng đẳng cấp là Malaga khiến họ phải thua 1-2. Mallorca vì dưỡng sức cho trận gặp Real vào cuối tuần nên cũng dùng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và chấp nhận thua 1-2 trên sân Vallecano. Tuy nhiên, việc ghi được bàn trên sân đối phương giúp Osasuna, Getafe và Mallorca vẫn có nhiều cơ hội tại lượt về giữa tuần sau.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.