Ngày cuối chuyển nhượng, các CLB Đức chỉ mượn các ngôi sao

Kim Chao
Kim Chao
01/02/2020 11:41 GMT+7

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Borussia Dortmund mượn Emre Can của Juventus trong khi RB Leipzig có được chữ ký của Angelino (Manchester City) theo dạng tương tự.

Juventus cuối cùng cũng đã chịu cho Borussia Dortmund mượn tiền vệ Emre Can với điều khoản mua đứt trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mở cửa. Theo đó, đội đầu bảng Bundesliga cũng mượn được hậu vệ trái Angelino trước sự đồng ý của Manchester City.
Emre Can là bản hợp đồng thứ hai của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau sự xuất hiện của tiền đạo Erling Haaland. Thương vụ Haaland đã quá thành công (ghi 5 bàn trong hai trận đầu tiên) khiến Dortmund hy vọng hàng tiền vệ "mảnh mai" của mình được gia cố đáng kể.
Juventus nhận 1 triệu euro sau khi cho mượn Emre Can và nếu cầu thủ này chơi tốt khiến Dortmund muốn "mua đứt" thì "Lão phu nhân" sẽ nhận về một khoản tiền lớn hơn (khoảng 25 triệu euro) trong ba năm.

Angelino ít được ra sân trong mùa bóng này

Ảnh: Reuters

Được biết, năm 2014 Emre Can rời Bayer Leverkusen để tới Liverpool. Đến năm 2018 anh chuyển đến Juventus và trở thành nhân vật quan trọng của đội bóng này khi giúp CLB của mình giành Scudetto. Tuy nhiên, kể từ khi Maurizio Sarri đảm nhận vị trí huấn luyện viên từ mùa giải 2019 - 2020, Can không còn được trọng dụng, anh chỉ ra sân 8 trong số 20 trận Juventus tại Serie A.
Trong một diễn biến khác, đội đầu bảng RB Leipzig cũng mượn được hậu vệ cánh trái Angelino của Manchester City sau khi cầu thủ 23 tuổi này cũng chỉ có 6 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh.
RB Leipzig trước đó đã chia tay hai cầu thủ của mình khi bán tiền đạo người Brazil Matheus Cunha cho Hertha Berlin và tiền vệ người Áo Stefan Ilsanker cho Eintracht Frankfurt. Cunha là bản hợp đồng thứ tư của Hertha Berlin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hertha Berlin được dẫn dắt bởi cựu ngôi sao tuyển Đức Klinsmann. Đội bóng này dù được đầu tư mạnh mẽ từ doanh nhân Lars Windhorst nhưng chỉ xếp thứ 13 tại Bundesliga. Đội bóng ở thủ đô đã chi khoảng 58 triệu euro để mua Krzysztof Piatek (AC Milan), Santiago Ascacibar (Stuttgart) và Lucas Tousart (Olympic Lyon).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.