Ngày cuối của Ferrara?

06/01/2010 09:06 GMT+7

21h, 6.1, sân Tardini: Parma (5) - Juventus (3) Tương lai của HLV Ciro Ferrara tại Juventus không phải là dấu hỏi hay lời đồn đại như thời điểm cuối năm ngoái. HLV Guus Hiddink đã có mặt tại Ý và họp với ban lãnh đạo Juventus. Phía Juventus đang chờ thời điểm thích hợp để chia tay với Ferrara. Báo chí nước Ý cho rằng Ferrara được cấp 7 ngày để làm hồi xuân “Bà đầm già” nhưng có lẽ ban lãnh đạo Juventus không hào phóng đến thế. Chỉ cần Juventus thua tối nay là máy chém sẽ khởi động.

HLV Ciro Ferrara có thể chia tay Juve sau trận đấu tối nay - Ảnh: AFP

21h, 6.1, sân Tardini: Parma (5) - Juventus (3)

Tương lai của HLV Ciro Ferrara tại Juventus không phải là dấu hỏi hay lời đồn đại như thời điểm cuối năm ngoái. HLV Guus Hiddink đã có mặt tại Ý và họp với ban lãnh đạo Juventus. Phía Juventus đang chờ thời điểm thích hợp để chia tay với Ferrara. Báo chí nước Ý cho rằng Ferrara được cấp 7 ngày để làm hồi xuân “Bà đầm già” nhưng có lẽ ban lãnh đạo Juventus không hào phóng đến thế. Chỉ cần Juventus thua tối nay là máy chém sẽ khởi động.

Xui cho Ferrara là tối nay họ phải làm khách trên sân của Parma, đội bóng đang chơi rất lên chân mùa này. Parma hiện xếp thứ 5 và chỉ kém Juventus 2 điểm. Mục tiêu của Parma hồi đầu mùa là trụ hạng thành công nhưng giờ thì mục tiêu này đã được nâng thành lọt vào top 3 để dự vòng bảng Champions League mùa tới. Parma rất tự tin sẽ truất được Juventus khỏi vị trí thứ 3 sau trận tối nay. Trên sân nhà thành tích của Parma mùa này rất tốt, họ đã đá 8 trận tại sân Tardini và thắng 6, hòa 1, chỉ thua 1 (trước Cagliari).

Trong lịch sử, Parma từng là nguồn cung cầu thủ hiệu quả cho Juventus với những tài năng như thủ môn Buffon, hậu vệ Cannavaro, tiền đạo Di Vaio, tiền vệ Marchionni. Hiện Buffon và Cannavaro vẫn còn khoác áo Juventus nhưng họ sẽ không thể ra sân chống lại đội bóng cũ vì chấn thương. Càng đáng lo hơn cho HLV Ferrara khi hậu vệ Chiellini chưa bình phục. Khung kiềng hàng thủ của Juve gãy cả 3 chân. Trong khi đó, Parma lại có sẵn các chân sút từng bị Juventus thải như Lanzafame, Bojino và Amoruso. Cả 3 chân sút này đều được đá chính tối nay và họ rất khát khao trừng phạt đội bóng cũ. Dự đoán: Hòa 1-1.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.