Ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè: Không có 'bom tấn', đa số là hợp đồng cho mượn

03/09/2019 08:36 GMT+7

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019, đã không có bản hợp đồng 'bom tấn' nào diễn ra và những cái tên đáng chú ý chỉ ra đi theo dạng cho mượn.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019 vào hôm qua (2.9, giờ châu Âu), đã không có bản hợp đồng bom tấn nào được thực hiện. Neymar đã phải tiếp tục gắn bó với PSG sau khi cả Barcelona lẫn Real Madrid đều không thể thuyết phục đội bóng thủ đô nước Pháp nhả tiền đạo người Brazil.
Điểm chung của các vụ chuyển nhượng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019 là những gương mặt đáng chú ý đều đến đội bóng mới theo dạng cho mượn.
Đoàn Văn Hậu làm "rộn ràng" giới truyền thông Hà Lan
PSG là đội bóng được đánh giá là thành công nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giữ được Neymar cũng như Kylian Mbappe, những ngôi sao sáng nhất của họ. Không chỉ vậy, trong ngày cuối của kỳ mua sắm vừa qua, đội bóng này cũng có được 2 sự tăng cường lực lượng quan trọng. 

Icardi cuối cùng cũng được rời Inter Milan

AFP

Theo đó, PSG đã mua được thủ môn Keylor Navas của Real Madrid với giá khoảng 15 triệu euro và thủ thành 32 tuổi người Costa Rica ký hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đổi lại, PSG cho Real mượn thủ môn Alphonse Areola cho đến cuối mùa giải này.
Navas đã có 5 năm gắn bó với Real Madrid, thi đấu hơn 100 trận và cùng đội bóng này giành 11 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.
Bên cạnh Navas, PSG còn có thêm một sự bổ sung trên hàng công khi được Inter Milan cho mượn tiền đạo Mauro Icardi. Chân sút người Argentina là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Inter trong 5 mùa giải vừa qua, sẽ giúp cho hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thêm mạnh mẽ để chinh phục Champions League.

Mkhitaryan (phải) rời Arsenal chỉ sau 18 tháng

Reuters

Một cái tên đáng chú ý nữa ra đi trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng theo dạng cho mượn nữa là Henrikh Mkhitaryan. Cầu thủ người Armenia đã rời Arsenal để thi đấu cho AS Roma cho đến hết mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.