Ngay đầu năm, Real Madrid đã nhận tin xấu

03/01/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Hàng thủ của Real Madrid vừa phải nhận thêm một tổn thất khi trung vệ Pepe lên bàn mổ để giải quyết chấn thương mắt cá chân.

(TNO) Hàng thủ của Real Madrid vừa phải nhận thêm một tổn thất khi trung vệ Pepe lên bàn mổ để giải quyết chấn thương mắt cá chân.

>> Casillas sẽ "chiến đấu" tại Real Madrid
>> Gareth Bale sắp đến Real Madrid
>> Những sự cố tại Real Madrid của HLV Mourinho

Hậu vệ Pepe của Real Madrid
Pepe sẽ phải xa sân cỏ trong khoảng 1 tháng - Ảnh: AFP

Hôm nay (3.1), hãng tin Reuters cho biết hậu vệ Pepe vừa phải lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật chấn thương mắt cá chân phải.

“Pepe cảm thấy bất ổn ở mắt cá chân nên đã nhờ đến các bác sĩ kiểm tra. Thật không may khi kết quả chỉ ra cầu thủ này đã dính phải chấn thương và cần đến phẫu thuật”, website của Real Madrid đưa ra thông báo ngắn gọn.

Hiện vẫn chưa rõ Pepe sẽ mất bao lâu để hồi phục chấn thương, song báo Marca đưa tin cầu thủ này sẽ xa sân cỏ trong khoảng 1 tháng. Nếu điều này xảy ra, Real Madrid cũng phần nào có thể nhẹ nhỏm, bởi họ nhiều khả năng có được sự trở lại của tuyển thủ người Bồ Đào Nha cho trận gặp Manchester United tại vòng 1/8 Champions League diễn ra tháng 2 tới.

Dù vậy, chấn thương của Pepe đến thật không đúng lúc bởi hàng thủ của Real Madrid sẽ trở nên mong manh hơn. Được biết, trung vệ Sergio Ramos sẽ vắng mặt vì án treo giò, trong khi Raul Albiol cùng với Marcelo và Fabio Coentrao lại đang dưỡng thương.

Như vậy, HLV Mourinho nhiều khả năng phải tung ra sân một hàng thủ chắp vá cho trận tiếp Sociedad vào cuối tuần này. Theo đó, “lão tướng” Ricardo Carvalho có thể được xếp đá cặp với cầu thủ trẻ Rafael Varane nơi vị trí trung vệ. Ngoài ra, hậu vệ của đội hình B, Nacho có thể được sử dụng trong vai trò hậu vệ cánh trái.

Hiện tại, Real Madrid đang bị Barcelona cho “ngửi khói” trên bảng xếp hạng La Liga khi kém đối thủ đến 16 điểm. Phong độ của đội chủ sân Bernabeu thời gian gần đây rất bết bát khi đã 3 trận liền chưa biết đến chiến thắng.

Ngược lại, Sociedad lại đang có phong độ rất tốt với 8 trận liên tiếp chưa thua, trong đó bao gồm những thắng ấn tượng trước các tên tuổi như Malaga, Valencia và Sevilla.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.