Ngày đầu ở Juventus, Cristiano Ronaldo đã tạo cơn sốt vé tại Serie A

31/07/2018 14:00 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa tập trung cùng CLB mới Juventus và làm quen các đồng đội Gonzalo Higuain hay Paulo Dybala…

Tuy nhiên, theo tờ Tuttosport (Ý) thì sức hút của Ronaldo lại đến từ nhiều nơi khác như ở Parma khi hàng ngàn CĐV đang tranh nhau mua vé để chờ xem siêu sao này thi đấu tại giải Serie A mùa bóng mới khởi tranh từ ngày 19.8 tới.

Hàng ngàn CĐV không chỉ của Juventus, mà các đội bóng khác như Parma hay Chievo đang tranh nhau mua vé xem Ronaldo thi đấu Chụp màn hình

Dù phải đến lượt thứ 3 (ngày 2.9 tới) thì CLB vừa trở lại Serie A sau nhiều năm bị rớt hạng là Parma mới gặp Juventus trên sân Ennio Tardini, thế nhưng, ngay từ giờ giá vé xem trận này đã tăng lên chóng mặt.

Trung bình giá vé vào sân Ennio Tardini của Parma chỉ chừng 24 euro, nhưng nay với hiệu ứng Ronaldo đã tăng lên đến gần 200 euro/vé. Tương tự, những CĐV của Parma có vé mua nguyên mùa trước đây mỗi trận vào xem được tính chừng 11 euro/vé, thì nay nhiều người có vé nguyên mùa và có vị trí chỗ ngồi tốt đang rao bán lại cho người cần xem với giá nhảy vọt lên tới gần 450 euro/vé.

tin liên quan

Cristiano Ronaldo tập luyện sớm với Juventus
Siêu sao Ronaldo vẫn được cho nghỉ hè tiếp sau World Cup, nhưng anh đã chọn cách trở lại tập luyện sớm cùng CLB mới Juventus để chuẩn bị cho mùa giải sắp bắt đầu.

Cũng theo tờ Tuttosport, đây chỉ mới ở Parma, hiện ứng của Ronaldo còn đang gây sốt ở Verona khi Juventus đến sân Marc'Antonio Bentegodi thi đấu trận ra quân mùa giải mới gặp Chievo ngày 19.8 tới. Sân đấu của CLB Chievo này có sức chứa gần 40.000 chỗ ngồi đã thông báo bán hết vé từ cách đây gần 1 tuần sau khi có lịch thi đấu mùa giải mới. Trong khi sân Ennio Tardini của Parma chỉ có 22.000 chỗ nên CĐV phải tranh nhau mua vé.

Trong khi đó, sân Allianz của Juventus có sức chứa 41.000 chỗ ngồi cũng đã thông báo bán hết vé nguyên mùa từ rất sớm (trong vòng chỉ 4 giờ đồng hồ) ngay sau khi Ronaldo chính thức đặt bút ký hợp đồng để gia nhập đội bóng thành Turin với giá 105 triệu euro.

Ronaldo đang tạo một cơn sốt thực sự ở Serie A Chụp màn hình

Tờ Tuttosport cũng cho rằng, đây là lần đầu tiên sau gần 20 năm giải Serie A mới lại có những cơn sốt vé. Tất cả đều nhờ hiệu ứng của Ronaldo.
Hiện Ronaldo vẫn chỉ tập hồi phục sau World Cup như các cầu thủ khác của Juventus như Higuain, Dybala hay Juan Cuadrado, trong lúc chờ toàn đội và HLV Massimiliano Allegri trở về từ chuyến du đấu ở Mỹ để chính thức bước vào tập luyện cho mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.