Ngày định mệnh

22/01/2014 03:00 GMT+7

Mười ngày quan trọng với M.U sẽ kết thúc vào rạng sáng mai khi họ đón tiếp Sunderland trong trận bán kết lượt về Capital One Cup.

Mười ngày quan trọng với M.U sẽ kết thúc vào rạng sáng mai khi họ đón tiếp Sunderland trong trận bán kết lượt về Capital One Cup.

>> Eto'o lập hattrick, Chelsea nhấn chìm M.U
>> Chelsea tranh thủ cướp ngôi đầu của Arsenal
>> Sao Chelsea tìm đường ra đi để gần người yêu

Ngày định mệnh
M.U (trái) trong trận thua Sunderland 1-2 ở lượt đi tại sân Ánh sáng - Ảnh: AFP

Trong khoảng thời gian đó, “Quỷ đỏ” gần như đã bị loại khỏi cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa này sau trận thua 1-3 trước Chelsea và nếu như không thể lật ngược được thế cờ trước Sunderland (M.U thua 1-2 ở trận lượt đi) thì các CĐV của M.U cần phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với một mùa bóng trắng tay.

 

Everton lỡ cơ hội vào tốp 4

Ở trận đấu muộn nhất vòng 22 giải Ngoại hạng Anh rạng sáng qua, dù dẫn trước 1-0 nhưng Everton đã để West Brom gỡ hòa 1-1 gần cuối trận. Trận hòa này khiến Everton vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 với 42 điểm, kém Liverpool (thứ 4) và Tottenham (thứ 4) đều 1 điểm sít sao. (G.Lao)

Thế nên, HLV Moyes sẽ phải tung toàn bộ lực lượng tinh nhuệ vào trận đấu với Sunderland để hy vọng cứu vãn tình thế. Nhưng với hàng công chắp vá, nhiều khả năng được “làm mới” bằng Kagawa và Hernandez, liệu có thể giúp M.U chinh phục được mành lưới của Sunderland? Hoặc hàng thủ vừa tan tác trước “The Blues” mà lại thiếu 2 trụ cột Vidic, Evra liệu có thể cùng thủ môn De Gea giữ sạch mành lưới nhà?

Đó là 2 câu hỏi không dễ trả lời vào lúc này khi HLV Moyes vừa phải đối mặt với sức ép về thành tích vừa phải chiến đấu trong điều kiện thiếu thốn nhân sự. Ấy là chưa kể Sunderland chỉ để thua có một lần trong 9 trận đấu gần đây ở mọi giải qua sự tỏa sáng của Johnson, cầu thủ đã trực tiếp lập công hoặc kiến tạo 9 trong 11 bàn thắng gần nhất của Mèo đen”.

Tất nhiên, trước một đối thủ đã bị dồn đến bước đường cùng, Sunderland khó có thể tìm được chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford sau 46 năm, nhưng một kết quả hòa vẫn đủ để đưa “Mèo đen” vào trận chung kết Capital One Cup mùa này. Đó chính là điều khiến M.U lo lắng nhất bởi Old Trafford giờ đây hầu như không còn là “Nhà hát của những giấc mơ” với họ.

Tỷ lệ cược

- Lượt về bán kết Capital One Cup:
23.1, 2 giờ 45: M.U - Sunderland: M.U chấp 1 trái rưỡi, thắng 9.

- Tứ kết Cúp Nhà vua (TBN):
23.1, 2 giờ: Real Sociedad - Santander: Sociedad chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.
4 giờ: Levante - Barcelona: Barca chấp 2 trái, thắng 8.

- Tứ kết Cúp nước Ý:
23.1, 3 giờ: AC Milan - Udinese: Milan chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.
Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15.

G.L (Nguồn: Vwin.com)

Trần Tôn   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.